Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

20/1/16

Land Rover A8+ - lựa chọn số 1 cho dòng pin trâu

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover A8+ cùng với các dòng dien thoai pin khung khác đang trở thành chọn lựa tất yếu nhất cho việc sử dụng một chiếc điện thoại dự phòng xài cùng với smartphone. Những điểm bất lợi còn trên các dòng điện thoại cảm ứng: pin dung lượng ít, dễ vỡ màn hình.... Chính là nền tảng để hàng loạt các dòng điện thoại pin khủng kiểu dáng cá tính như Land Rover XP3500 ra đời. Smartphone pin tối đa là 2 ngày thì A8+ lại có thể nghe gọi lên tới gần 30 ngày. Khi điện thoại cảm ứng rơi rớt dễ bị trầy xước, vỡ màn hình, thân máy thì A8+ có thể chịu va đập ở cường độ vừa phải mà không quá lo lắng.


dienthoaidoc Land Rover A8+ chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người sử dụng là do lối thiết kế đơn giản cực kì cá tính và nam tính. Máy tuyệt đối được trang bị tươm tất các tính năng nghe gọi , giải trí, nghe mp3, quay clip như một chiếc telephone bình thường. Ngoài ra, telephone Land Rover A8+ còn có khả năng nghe đài FM với âm thanh to rõ mà không cần phải sử dụng dây nghe. Với dung lượng pin cực lớn 15.000mAh, xài thoải mái 6-13 ngày và có thể sạc pin cho máy khác bằng cổng USB được trang bị trên pin kèm với cáp đa năng 2 đầu sạc cho máy khác được tặng kèm theo máy.


Đến với cửa hàng điện thoại độc ALOFONE VIỆT NAM các bạn sẽ được hưởng ngay chương trình đãi ngộ giảm giá MẠNH cho các dòng telephone pin khủng , hãy nhanh tay gọi tới 0967 590 222 để đặt hàng với nhân viên của ALOFONE hoặc ghé thăm website để xem thông báo chi tiết tất cả dòng máy đang được thị trường chuộng tại: alofone.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét