Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/1/16

Land Rover A8+ pin khủng nhất không tưởng tượng nổi

Không có nhận xét nào :
Nhắc đến dòng dienthoaidoc danh tiếng của Trung Quốc Land Rover, chúng ta sẽ không thể không đề cập đến khả năng đặc trưng nhất của hãng đó là dung lượng pin khủng lên đến hàng nghìn mAh. Tuy nhiên, với “con” điện thoại Land Rover A8+ này thì PIN của nó đạt đến 15.000 mAh , vượt xa mọi sự mong đợi.
land rover a8+ fullbox tang kem

Land Rover A8+ pin khủng và còn hơn thế nữa
Không chỉ là dung lượng PIN siêu khủng sử dụng thoải mái từ 1-2 tuần. Land Rover A8+ còn hàng loạt những tính năng ưu việt nữa khiến nó trở thành số 1. Đó chính là khả năng sạc pin cho nhiều dòng điện thoại khác, với dây sạc được chúng tôi tặng kèm theo trong hộp sản phẩm.
land rover a8+ thiet ke ham ho

Thiết kế hầm hố , kiểu dáng mạnh mẽ, tích hợp 2 sim 2 sóng
Xung quanh 2 bên thân máy được bao bọc bởi các lớp đệm cao su mềm chắc chắn hình lốp xe, trên đỉnh máy còn được trang bị đèn pin rất sáng giúp chiếu sáng mỗi khi bị cúp điện và ngoài ra, thiết kế 2 sim 2 sóng riêng biệt, nghe đài FM không cần thiết phải cắm tai nghe vào rất là tiện lợi.
land rover a8+ 2 sim 2 song ho tro

Nhiều màu sắc phong phú đáp ứng thị hiếu mọi người
Dòng Land Rover A8+ ngày nay đang có 3 màu xanh, cam và đen là những màu mà được nhiều người yêu thích nhất. Thiết kế khá là hầm hố với lớp vỏ nhựa cầm rất chắc tay không sợ bị trơn , người dùng tuyệt đối không thể không hài lòng với nó. Dưới đáy vỏ máy là lớp cao su che jack cắm USB khỏi bị bụi bẩn bám vào.

Land Rover A8+ là dòng điện thoại PIN cực khủng , do đó nó cũng có dịch vụ đa phương tiện để người dùng giải trí giết thời gian như chơi game, chụp hình, quay phim… Với hỗ trợ thẻ nhớ 8GB, bạn sẽ không còn phải quan tâm về việc hết dung lượng lưu trữ nữa.

Liên hệ cửa hàng Alofone chúng tôi để đặt mua

Web: alofone.vn
Địa chỉ cửa hàng: 413/13 Hoàng Văn Thụ , P2 , Tân Bình , TPHCM.
HOTLINE: 0967 590 222  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét