Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

5/1/16

Điện thoại siêu xe Land Rover A8+ pin siêu khủng giá lại siêu rẻ

Không có nhận xét nào :
Nếu như chỉ có pin khủng không thôi thì Land Rover A8+ không thể nào thu hút được nhiều người mua đến như vậy. Bên cạnh đó, những tính năng của Land Rover A8+ là rất nhiều và đều đáp ứng được nhu cầu cần thiết của tín đồ dienthoaidoc.

land rover a8+ dien thoai doc pin khung

Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, Land Rover A8+ đúng như tên gọi của dòng siêu xe Land Rover trông như 1 chiếc xe thu nhỏ với 2 bên là miếng cao su vân hằn kiểu lốp xe. Các nút bấm màu sáng và tối tạo độ tương phản rất bắt mắt.

land rover a8+ co nhieu mau sac tha ho lua chon

Sở hữu dung lượng PIN CỰC KHỦNG lên đến 15.000 mAh, Land Rover A8+ giúp bạn thoải mái sử dụng trong vòng từ 10-15 ngày, thậm chí còn có thể sạc pin cho máy khác qua dây sạc được TẶNG KÈM.

land rover a8+ 2 sim 2 song pin 15000

Đèn pin siêu sáng, camrea 3.0, âm thanh nghe to rõ, Land Rover A8+ đồng thời áp dụng công nghệ 2 sim 2 sóng chuyển đổi thuận tiện, hỗ trợ thẻ nhớ 8GB giúp cho bạn lưu trữ rất nhiều file trong máy.

Đặc biệt, Alofone còn đang khuyến mãi với giá chỉ còn 429,000 đ, giảm đến 17% nhân dịp Tết Nguyên Đán. Hãy mau mau đặt hàng tại chúng tôi để trở thành người sở hữu chiếc "dế" rất đáng dùng này.

Cửa hàng điện thoại độc Alofone

Website: alofone.vn
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P2, Tân Bình, TPHCM
Sdt: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét