Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

4/1/16

HTC X1 Classic - Cơn sốt điện thoại giá rẻ cho phái nữ

Không có nhận xét nào :
Bên cạnh những chiếc điện thoại smartphone thông minh mà hiện nay người ta đang đổ xô đi mua thì tại Việt Nam, 1 bộ phận lớn người tiêu dùng cũng đang hướng sự chú ý của mình đến dòng sản phẩm HTC X1 Classic, xuất hiện tại nước ta được 1 năm nay.

Theo các nhà phân phối và đại lý, điện thoại HTC X1 Classic thu hút khách mua là bởi giá thành rẻ, chỉ dao động trong khoảng nửa triệu đến 1 triệu, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, lại nhỏ gọn và đặc biệt là thiết kế rất vừa mắt với đối tượng chị em phụ nữ.

htc x1 classic kieu dang sang trong ma gia lai re
HTC X1 Classic kiểu dáng sang trọng mà giá lại rẻ

Điện thoại HTC X1 Classic thu hút phái nữ

Dạo quanh 1 diễn đàn, hay trên các trang mạng Facebook, dễ dàng chúng ta nhận thấy khá nhiều tài khoản đăng tải hình ảnh về chiếc HTC X1 Classic sang trọng mới mua về, đối tượng là chị em phụ nữ từ 17 - 30 tuổi. Qua quan sát, có thể thấy rằng dòng máy này có thiết kế khá là thon gọn, đẹp và sang trọng, màu sắc trẻ trung với nhiều gam màu là hồng, vàng, bạc, đen. Đánh vào tâm lý yêu thích đồ đẹp và rẻ đó, rõ ràng dòng mày HTC X1 Classic này đã làm rất tốt khâu đánh vào khách hàng của mình.

Lượng khách hàng không hề thua kém smartphone cao cấp

Với tình hình trên, rất nhiều các cửa hàng điện thoại đã cho nhập dòng HTC X1 Classic kiểu dáng thời trang với số lượng lớn. Không những thế, trên diễn đàn cũng có rất nhiều bài viết phân tích về dòng “điện thoại độc lạ” này với số lượng không thua gì những dòng smartphone cao cấp.


Chúng tôi xin kết lại bài viết này với lời nhận xét về chiếc điện thoại HTC X1 Classic trang nhã, lịch sự: “Mặt trước được làm bằng nhôm chống gỉ nên cầm chắc tay và rất sang. Các phím bấm được thiết kế cách xa nhau nên nhắn tin nhanh không bị bấm nhầm nút…”

Để đăng kí mua, các bạn có thể vào link "HTC X1 Classic" để đặt mua hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng tại thông tin sau:
Hotline: 0967 590 222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét