Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

13/1/16

Mua sắm thỏa thích với chương trình khuyến mãi của Alofone

Không có nhận xét nào :
Nhân dịp Tết Bính Thân sắp đến, cửa hàng điện thoại độc Alofone hiện nay có chương trình khuyến mãi giảm giá cho mặt hàng điện thoại Land Rover A8+ xuống chỉ còn 399.000đ (giảm 12% so với giá cũ 450.000đ).

land rover a8+ giam gia khuyen mai

Đánh giá về chiếc dế pin khủng Land Rover A8+

Dung lượng pin khủng 15.000 mAh

Là dòng dienthoaidoc pin khủng, không khó để nhận ra chiếc Land Rover A8+ này được sản xuất ra chuyên để đáp ứng nhu cầu nghe gọi từ 1 đến 2 tuần. Bạn có thể dùng chiếc điện thoại này để tán gẫu với bạn bè thâu đêm suốt sáng mà không sợ bị hết pin, hoặc những dịp đi xa mà quên mang theo cục sạc cũng không còn quá lo lắng như lúc trước.

land rover a8+ dung luong pin khung 15000 mAh

Thiết kế hầm hố theo kiểu nhà binh

Land Rover A8+ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hầm hố, mạnh mẽ của siêu xe Land Rover và phong cách bộ đội với thiết kế hầm hố, toát ra vẻ chắc chắn, tràn đầy năng lượng. Hai bên thân máy có lớp cao su cứng hình lốp xe, bàn phím được sắp xếp riêng biệt giúp người sử dụng không bị bấm nhầm khi nhắn tin.



Màu sắc của Land Rover A8+ có 3 màu cho bạn lựa chọn là xanh rằn ri, cam, đen. Riêng màu rằn ri rất được mọi người, nhất là nam giới lựa chọn sử dụng vì màu sắc hài hòa đẹp mắt, đó cũng chính là màu sắc được nhiều người mua nhất tại Alofone.

land rover A8+ co 3 mau sac khac nhau

Đầy đủ tiện ích, giá rẻ bất ngờ

Ngoài dung lượng pin khủng ra thì Land Rover A8+ cũng đầy đủ những tiện ích đi kèm theo cho người dùng sử dụng như là đèn pin siêu sáng trên đỉnh máy, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB, âm thanh 3D sống động to và rõ, camera 3.0, công nghệ 2 sim 2 sóng, nghe nhạc, chụp hình, bluetooth đều có hỗ trợ rất tiện lợi.

dien thoai doc land rover a8+ co nhieu tien ich


Với đầy đủ những tính năng đó mà giá chỉ có 399.000đ, rõ ràng Land Rover A8+ hiện đang là dòng điện thoại độc được săn lùng bậc nhất hiện nay. Hãy liên hệ với ALOFONE Việt Nam để đặt mua ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét