Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

5/11/15

Điện thoại Land Rover pin khủng kiêm sạc dự phòng giá rẻ nhất toàn quốc

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover với thiết kế hầm hố mạnh mẽ, vỏ cao su chống sốc đang là mẫu điện thoại được săn đón mạnh mẽ trong thời gian hiện nay. Máy tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện nổi trội đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà smartphone không làm được.


dien-thoai-land-rover


Dien thoai Land Rover gồm nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng ra đời với những thay đổi nhằm khắc phục những thiếu sót hoặc trang bị thêm tính năng mới để có thể phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Thay vì một bộ phận khách hàng chọn các dòng điện thoại vừa mỏng, vừa thời trang như HTC X1, UiPhone U2, một số lượng lớn khách hàng lại thích các dòng máy có thiết kế gai góc, bụi bặm, cá tính như điện thoại A8+, XP3330, XP3500, XP3400....


dien-thoai-land-rover


Nét tiêu biểu của các dòng máy dien thoai Land Rover dạng này là máy được trang bị viên pin có dung lượng cực lớn có thể sử dụng đến 1,2 tuần mà không cần sạc. Hơn thế nữa, máy còn có khả năng nạp điện sạc pin cho các điện thoại khác, kể cả smartphone hay điện thoại phím bấm thông thường.... nhờ cổng USB được tích hợp trên thân dưới máy để tải điện ra ngoài qua cáp đa năng được tặng kèm khi mua hàng tại Alofone.


dien-thoai-land-rover


Các mẫu dien thoai Land Rover đa số đều hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG online với khả năng bắt sóng cực tốt. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ nghe nhạc với chất lượng âm thanh to rõ. Khe thẻ nhớ ngoài có thể đọc được thẻ nhớ dung lượng 4GB, 8GB, 16GB, người dùng có thể thỏa sức lưu trữ những bài nhạc, hình ảnh, video yêu thích mà không cần phải lo lắng về giới hạn bộ nhớ.


dien-thoai-land-rover


Giá máy của các dòng điện thoại Land Rover khá phổ thông, tại Alofone - cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại độc, điện thoại pin khủng - bạn dễ dàng tìm được nhiều mẫu ưng ý với mức giá dưới 600.000đ với chính sách bảo hành và đổi trả uy tín. Hàng được giao trên phạm vi toàn quốc với cước phí ưu đãi, nhận hàng và thanh toán tại nhà, có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.


Thông tin liên hệ:
Hotline: 0967590222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

dien-thoai-land-rover


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét