Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/11/15

Lý do vì đâu điện thoại Land Rover pin khủng chiếm lĩnh được một thị trường rộng lớn?

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover với các dòng máy A8+, Xp3500, Xp3330, Xp3400... đang là chuỗi sản phẩm bao quát thị trường điện thoại độc lạ, pin khủng. Nhờ việc mạnh tay tung ra hàng loạt các mẫu dế đáp ứng nhu cầu mọi phân khúc khách hàng, hãng dien thoai Land Rover đang xây dựng cho mình một thương hiệu bền vững và là lựa chọn hàng đầu khi một người dùng nghĩ tới việc mua một chiếc điện thoại pin khủng đa tính năng.


dien-thoai-land-rover

Các mẫu máy dien thoai Land Rover đều được trang bị một viên pin có dung lượng cực khủng từ 12.000mAh đến 16.000mAh, đây là một con số khá ấn tượng đối với những ai chưa sử dụng dòng máy này bao giờ. Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ 10-15 ngày mà không cần phải lo lắng sạc pin, thậm chí, những chiếc điện thoại pin khủng này còn có thể được sử dụng như những viên pin dự phòng sạc pin cho máy khác.


dien-thoai-land-rover


Thường thì các mẫu điện thoại Land Rover đều mang thiết kế cứng cáp, hầm hố. Máy mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay, bên cạnh đó, vỏ máy thường được gia cố thêm một lớp cao su cứng chống va đập ở cường độ nhẹ. Máy cũng được trang bị đèn pin ở đỉnh trên, giúp người dùng có thể sử dụng như là một đèn pin trong môi trường bóng tối.


dien-thoai-land-rover


Các mẫu điện thoại Land Rover đều trang bị 2 khe cắm sim, hỗ trợ tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Máy có khả năng quay phim, chụp hình, nghe nhạc nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài có thể đọc được thẻ nhớ lên tới 16GB. Do vậy, bạn có thể thoải mái tải về máy những bản nhạc, những tấm hình hay những video hài hước giải trí lúc rảnh rỗi mà không cần phải lo lắng về giới hạn lưu trư của máy.


dien-thoai-land-rover


Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng điện thoại Land Rover, điện thoại độc, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm được giao hàng tận nhà, nhận được hàng mới thanh toán. Hàng được bảo hành 6 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu máy bị lỗi.

Website: http://alofone.vn
Liên hệ: 0967590222

413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét