Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

22/10/15

Điện thoại Land Rover pin 15.000mAh kiêm sạc dự phòng

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover với thời lượng pin cao sử dụng cả tuần lễ không cần sạc lại được trang bị thêm tính năng sạc pin cho các dòng máy khác đang là mẫu điện thoại được đông đảo người dùng yêu thích và chọn mua.


dien-thoai-land-rover


Dien thoai Land Rover có nhiều đời sản phẩm khác nhau, mỗi dòng ra đời với những sự thay đổi một ít về kiểu dáng, về tính năng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của các khách hàng. Thay vì một nhóm khách hàng chọn các dòng điện thoại có thiết kế mỏng, sành điệu thiên về thời trang như HTC X1, UiPhone U2, một lượng lớn người dùng lại thích các kiểu máy có thiết kế cá tính, hầm hố như điện thoại A8+, XP3330, XP3500, XP3400....


dien-thoai-land-rover


Đặc trưng của các dòng máy dien thoai Land Rover dạng này là máy được trang bị viên pin có dung lượng cực lớn có thể sử dụng đến 1,2 tuần mà không cần sạc. Ngoài ra, máy còn có khả năng sạc pin cho tất cả các dòng máy khác, máy nghe nhạc, đồng hồ thông minh.... nhờ cổng USB dẫn điện được gắn trên thân máy để tải điện ra ngoài qua cáp đa năng được tặng kèm khi mua hàng tại Alofone.


dien-thoai-land-rover


Các mẫu dien thoai Land Rover đều hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG với khả năng nhận sóng siêu tốt. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ nhe nhạc với âm thanh cực to rõ. Khe thẻ nhớ có khả năng đọc được thẻ với dung lượng lên tới 16GB, khách hàng có thể thoải mái tải nhạc, video, hình ảnh lưu trữ trong máy mà không cần phải quá lo lắng về giới hạn bộ nhớ.


dien-thoai-land-rover


Giá máy của các dòng điện thoại Land Rover khá phổ thông, tại Alofone - cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại độc, điện thoại pin khủng - bạn dễ dàng tìm được nhiều mẫu ưng ý với mức giá dưới 600.000đ với chính sách bảo hành và đổi trả uy tín. Hàng được giao trên phạm vi toàn quốc với cước phí ưu đãi, nhận hàng và thanh toán tại nhà, có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.

Thông tin liên hệ:
Website: alofone.vn
Hotline: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCMdien-thoai-land-rover

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét