Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/10/15

Nokia 1202 - Nơi bắt đầu tình yêu của sinh viên ngày ấy

Không có nhận xét nào :
Nokia 1202 - Biểu tượng của sự trường tồn. Chiếc điện thoại vừa nhỏ vừa gọn chỉ 2 ngón tay trở nên quá đỗi thân quen với mỗi ai 8 năm trước. Khi đó smartphone đâu có rầm rộ như bây giờ, điện thoại cảm ứng ngày đó là một thứ gì đó quá mơ hồ với bất kỳ ai. Đó cũng là thời hoàng kim của ông vua Nokia với hàng loạt các sản phẩm Nokia 1202, Nokia 1280, Nokia C1-02, Nokia 6300, Nokia 6700.... được đông đảo người dùng yêu mến và sử dụng.


nokia-1202


Những cô cậu sinh viên khi ấy không có mạng xã hội để mà suốt ngày online trên facebook chat chít, tán tỉnh. Dù công nghệ có cao lắm cũng chỉ là những chiếc điện thoại Nokia chạy Symbian xem video, nghe nhạc. Các cô các cậu trao nhau lời yêu lời thương cũng qua cục gạch Nokia 1202, nhiều lúc nàng giận, chàng ngại ngùng không dám nói chuyện giáp mặt, cũng qua cái màn hình bé tí tẹo Nokia 1202 mà 1, 2 ngày sau đôi bạn trẻ lại thân thiết, yêu đương mặn nồng trở lại.

nokia-1202

Dĩ nhiên thời ấy, đâu thiếu các hãng điện thoại khác, tuy nhiên trải nghiệm sự đơn giản và tập trung khiến Nokia 1202 trở thành sự lựa chọn ưu tiên nhất với mỗi sinh viên. Sinh viên ngày ấy khổ hơn bây giờ nhiều, cuộc sống còn khó khăn, đậu được đại học cao đẳng quá ư là điều to lớn, nhưng nỗi lo tiền học, tiền trọ, tiền ăn nơi đất thành thị cũng khiến nhiều nam sinh nữ sinh phải bỏ học hoặc không được đi học.
nokia-1202
Những bạn may mắn hơn được bước vào giảng đường, vừa học vừa làm trang trải cuộc sống, ngày học chiều đi làm, tối nghỉ ngơi, thú vui duy nhất ngoài những buổi tụ tập cùng bạn bè chắc có lẽ là trò "rắn bắt chuột" và bi-a trên Nokia 1202. Ngày ấy, tôi 14, 15 tuổi cũng mê mệt mấy ngày liền vì đua với anh trai kỷ lục rắn ai dài nhất. Nghĩ lại vẫn thấy vui toét miệng :v
Sinh viên và Nokia 1202 - Họ cứ như đôi bạn thân thiết vậy!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét