Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

9/10/15

Lý do tạo nên thành công vang dội cho thương hiệu điện thoại pin khủng Land Rover

Không có nhận xét nào :
Sự nổi tiếng trong những năm qua của thương hiệu điện thoại Land Rover được gây dựng từ hàng loạt các mẫu điện thoại pin khủng góp mặt vào sân chơi điện thoại suốt nhiều năm qua. Mặc dù hãng dien thoai Land Rover tung ra nhiều thế hệ sản phẩm khác nhau: dòng xem tivi, dòng có kiểu dáng độc lạ, dòng chống nước, dòng pin khủng ... Tuy nhiên, khi nhắc tới thương hiệu này, người dùng chỉ biết đến các mẫu dien thoai pin khung hầm hố trang bị khả năng sạc pin cho máy khác.


dien-thoai-land-rover


Các dòng sản phẩm vang danh nhất của hãng mà người dùng yêu mến hiện nay đó là: Land Rover A8+, Land Rover XP3330, Land Rover XP3500, Land Rover XP3400. Theo từng thời kỳ, lần lượt mỗi máy ra đời, thường mỗi mẫu ra sau mang trọng trách hoàn thiện những thiếu sót còn tồn tại của thế hệ đi trước. Chính vì thế mà mức giá của các mẫu điện thoại Land Rover ra sau thường sẽ cao hơn một ít so với các mẫu đi trước.


dien-thoai-land-rover


Dien thoai Land Rover A8+ là mẫu điện thoại có độ phủ và mang lại thành công nhất cho hãng này. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2013 là dòng máy tiên phong pin khủng có khả năng sạc pin cho máy khác, giai đoạn đó, trên thị trường không có sản phẩm tương tự, do vậy mà A8+ trở nên độc quyền và giá bán ra khá cao: 800.000đ.


dien-thoai-land-rover

Theo thời gian, sản phẩm bán chạy sẽ bị đối thủ dòm ngó, các hãng khác cũng tung ra mẫu điện thoại pin khủng bắt chước theo kiểu cách của A8+, nên giá bán của sản phẩm này giảm dần. Hãng dien thoai Land Rover lúc này liên tiếp tung ra thị trường những thế hệ sau này nhằm lấp đầy khoảng trống thị trường, đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của người dùng.


dien-thoai-land-rover


Hiện nay nhưng nhược điểm lớn nhất vẫn còn là dấu chấm hỏi của ngành công nghiệp điện thoại cảm ứng chính là: thời lượng pin khá ngắn. Do vậy mà một chiếc điện thoại Land Rover pin khủng có thể thỏa sức sử dụng 2 tuần lễ không cần sạc pin, thậm chí còn có thể dùng máy để sạc pin cho smartphone là cực kỳ cần thiết cho thị trường.


dien-thoai-land-rover


Alofone Việt Nam chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu dien thoai pin khung, dien thoai Land Rover, điện thoại độc giá RẺ NHẤT thị trường.

Thông tin liên hệ:


dien-thoai-land-rover

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét