Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/11/15

Cửa hàng bán điện thoại Land Rover pin khủng 15.000mAh

Không có nhận xét nào :
Đã có nhiều sản phẩm phong cách thiết kế của hãng xe hạng sang Land Rover xuất hiện trên thị trường di động, mỗi dòng sản phẩm ra mắt hướng đến 1 nhu cầu của khách hàng và tất cả đều thuộc tuýt sản phẩm bền bỉ và kiểu dáng hầm hố nhiều tính năng hấp dẫn đáng giá như chống va đập, xem tivi, chống nước... , ví dụ dien thoai Land Rover A8+, A8S, XP3500.... Vẫn đi theo phong cách thiết kế đó, Land Rover A8+ có những đặc điểm nổi bật hơn so với những dòng còn lại đó là thời lượng pin siêu khủng lên tới 15.000mAh. Với dung lượng pin cực khủng như vậy, bạn có thể sử dụng máy từ 10-15 ngày thoải mái mà không cần sạc pin, thời gian chờ của máy lên tới 2 tháng.

dien-thoai-land-rover

Ngoài ra, để phát huy tối đa lợi thế của viên pin dung lượng cực khủng, điện thoại Land Rover A8+ tích hợp thêm khả năng sạc pin cho máy khác thông qua cổng USB được đính trên viên pin. Khách hàng sẽ được tặng kèm một cáp đa năng dùng để sạc cho hầu hết các dòng điện thoại khác, máy ảnh, máy MP3, MP4.... Đây là một điểm khá tiện lợi cho khách hàng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại xài sơ cua với smartphone, một phần A8+ sẽ thực hiện nhiều thao tác khác thay thế cho smartphone để tiết kiệm pin cho chú dế cảm ứng, mặt khác, dien thoai Land Rover A8+ cũng có thể sử dụng chữa cháy để sạc pin cho smartphone khi cần thiết.


dien-thoai-land-rover

Mang đặc trưng của các dòng dien thoai Land Rover khác, A8+ có kiểu dáng hầm hố và bụi bặm, nam tính. Máy được gia cố bởi một lớp vỏ cao su ở các viền nhằm hạn chế những chấn động khi máy vô tình bị rơi rớt hoặc va đập vào vật cứng. Land Rover A8+ cũng được trang bị đèn pin siêu sáng giúp người dùng sử dụng máy như một chiếc đèn pin trong môi trường tối.

dien-thoai-land-rover

Điện thoại Land Rover A8+ hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB, thỏa sức để bạn lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những hình ảnh gia đình, người yêu hay những video hài hước để giải trí lúc căng thẳng.

dien-thoai-land-rover

Với mức giá cực kỳ phổ thông và rẻ nhất thị trường, Alofone cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và tặng kèm thẻ nhớ 8GB tốc độ cao trị giá 100.00đ đến hết tháng 11/2015. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cửa hàng điện thoại độc, điện thoại pin khủng Alofone Việt Nam
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0967590222

Website: alofone.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét