Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

12/11/15

Điện thoại Land Rover A8+, vô đối trong tất cả các dòng pin khủng

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover A8+ kiểu dáng hầm hố và khả năng sạc dự phòng cho điện thoại khác với viên pin có thời lượng lên tới 15.000mAh đang là hiện tượng HOT trên thị trường trong thời gian gần đây.

dien-thoai-land-rover

Với dung lượng pin lên đến 15.000 mAh, bạn có thể thỏa sức nghe gọi, nghe nhạc, xem video mà không cần bận tâm về vấn đề cạn pin. Theo nhà sản xuất, A8+ có thời gian nghe gọi từ 10 đến 15 ngày  và ấn tượng hơn nữa với thời gian chờ lên đến 2 tháng.

dien-thoai-land-rover


Điện thoại Land Rover A8+ hay còn gọi là Land Rover XP3300 với đường gân xung quanh bằng nhựa giả cao su giúp chống trơn trượt, cho cảm giác chắc tay khi cầm và hạn chế lưu lại vân tay.


dien-thoai-land-rover

Dien thoai Land Rover A8+ sở hữu mà hình 1.8inch và độ phân giản 176 x 220px, dien thoai pin khung A8+ cung cấp khả năng hiển thị ở mức trung bình nhưng bù lại giúp giảm tiêu hao điện năng và cho thời gian hoạt động lâu nhất có thể.

dien-thoai-land-rover

Dien thoai Land Rover với bàn phím được thiết kế dạng lồi với phím bấm 3D, khi bấm tạo cảm giác êm tay nhưng chắc chắn giúp bạn dễ dàng thao tác gọi điện và nhắn tin với một tay.

dien-thoai-land-rover


Điện thoại pin trâu Land Rover A8+ được trang bị cổng tiếp nguồn USB với tính năng Power Bank giúp máy có khả năng sạc pin cho hầu hết các dòng máy khác thông qua cáp đa năng được tặng kèm khi mua hàng tại Alofone Việt Nam

dien-thoai-land-rover

Điện thoại Land Rover có 3 cổng sạc: thứ nhất là cổng sạc dẹp như Samsung ngay trên thân pin, thứ hai là cổng dẹp MicroUSB và cuối cùng là cổng chuôi tròn ở đáy máy. Máy cũng hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm. Chép nhạc thật dễ dàng qua cổng USB và thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời với tai nghe bạn yêu thích với jack 3.5 mm.

dien-thoai-land-rover

Điện thoại Land Rover A8+ cũng được trang bị Camera giúp người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những tấm ảnh đầy kỷ niệm. Hơn thế nữa điện thoại Land Rover còn có thể quay phim với chất lượng video tạm ổn với mức giá cực kỳ phổ thông của mình.


dien-thoai-land-rover

Đèn pin "siêu sáng' trên điện thoại Land Rover A8+ giúp chú dế này có thể sử dụng như một chiếc đèn pin trong môi trường bóng tối, cần sử dụng đèn pin....

dien-thoai-land-rover

Điện thoại Land Rover XP3300 hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB, bạn có thể lưu trữ 1.600 bài nhạc MP3, 80 bộ phim MP4 hay hàng ngàn file tài liệu mà không phải lo lắng về dung lượng.

dien-thoai-land-rover


Lưu ý: để điện thoại Land Rover A8+ nhận nhạc trong danh sách bài hát cần tạo thư mục "My Music" trên thẻ nhớ và chép nhạc với định dạng MP3 vào thư mục trên. Sau đó khởi động lại để máy cập nhật lại danh sách bài hát. Ngoài ra Land Rover A8+ còn hỗ trợ nghe FM không cần tai nghe, hỗ trợ báo thức, tao đổi dữ liệu với điện thoại khác Bluetooth 2.0, duyệt web qua GPRS, quay phim, chụp hình, ghi âm, đèn pin ...

dien-thoai-land-rover

Bộ phụ kiện đầy đủ gồm sạc, tai nghe, sạc đa năng cho điện thoại khác.

Liên hệ mua hàng ngay tại ALOFONE VIỆT NAM để nhận nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn:

Website: alofone.vn
Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét