Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

14/11/15

Điện thoại Land Rover A8+ giảm giá sốc toàn quốc

Không có nhận xét nào :
Chiếc điện thoại Land Rover A8+ mang thiết kế gai góc và cá tính dựa theo hướng thiết kế của những dòng xe Land Rover của xứ sở mặt trời mọc. 

dien-thoai-land-rover-a8

Điểm nổi bật mà người dùng quan tâm nhất đầu tiên phải kể đến đó là Pin. Land Rover A8+ là dòng điện thoại pin khủng đầu tiên sử dụng công nghệ Lithium trang bị pin 2 cell với dung lượng 15.000 mAh cho thời gian nghe gọi lên tới 10-15 ngày, thời gian chờ xấp xỉ 2 tháng, bạn có thể thoải mái nghe gọi, xem hài, xem phim, nghe nhạc giải trí.... mà không phải lo ngại về vấn đề pin như những dòng Smartphone hiện nay.

dien-thoai-land-rover-a8

Điện thoại Land Rover A8+ sở hữu bàn phím theo cấu trúc bậc thang và cách thưa nhau giúp bạn dễ dàng điều khiển các nút bấm và tránh trường hợp bấm nhầm phím. A8+ sử dụng 2 sim 2 sóng online với khả năng bắt sóng cực tốt, kèm với đó, máy có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

dien-thoai-land-rover-a8

Khắc phục được nhược điểm còn tồn tại của các dòng điện thoại cảm ứng hiện nay. Không những đẹp về mẫu mã bên ngoài chiếc điện thoại A8+ còn sở hữu những tính năng vượt trội của những dòng điện thoại hiện đại ngày nay như:    

- Khe cắm hổ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB. 
- Camera Digital 3.0  chụp hình, quay phim khá rõ nét
- Loa được thiết kế cực chuẩn với âm thanh 3D sống động của giúp bạn thư giãn với những bản nhạc yêu thích sau những giờ làm việc căng thẳng..
- Tích hợp 2 cổng sạc Input là Micro USB và Nokia đuôi nhỏ, jack Audio 3.5mm giúp sử dụng được nhiều loại tai nghe
- Đèn Pin Led siêu sáng tiện dụng
- FM không cần tai nghe, hỗ trợ Bluetooth giúp bạn có thể chia sẻ tài liệu sang máy khác một cách dễ dàng  
- Truy cập Internet: Cũng giống như các dòng điện thoại hiện đại, Land Rover A8+ giúp bạn dễ dàng lướt web, hòa nhập cộng đồng mạng xã hội như: Yahoo, Facebook...


dien-thoai-land-rover-a8


Với những đặc điểm và tính năng nổi trội như trên, chắc chắn một điều rằng chiếc điện thoại độc này không thể thay thế được các dòng Smartphone hiện đại, nhưng nó lại là một trong nhưng chiếc điện thoại tốt nhất, hỗ trợ đắc lực cho các dòng tất cả các dòng điện thoại hiện nay mà không làm mất đi sự sang trọng, đẳng cấp khi nằm trong tay bạn.


dien-thoai-land-rover-a8



Khuyến mãi: Tặng kèm cáp sạc đa năng 6 đầu, có thể sử dụng để xạc hầu hết tất cả các loại điện thoại khác nhau như: Nokia, Samsung, Sony, Iphone, ...

Liên hệ:

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TPHCM.
Tel: 0967 590 222

Website: alofone.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét