Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

28/11/15

Điện thoại pin khủng Land Rover Power C12 xem được TIVI

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Land Rover C12 thiết kế hầm hố theo phong cách của dòng xe hạng sang Land Rover. Toàn bộ vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp được bọc thêm 2 thanh thép 2 sườn máy giúp chú dế trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn.

dien-thoai-land-rover-c12


Land Rover C12 với màn hình 2.2inch cực sắc nét, tin nhắn đọc rõ ràng bởi font chữ hiển thị tiếng Việt đẹp và chữ đen nổi bật trên nền trắng.


dien-thoai-land-rover-c12


Bàn phím của máy cũng sử dụng font chữ lớn và dễ nhìn, phím to thưa và vừa đủ cao, bạn sẽ không sợ nhầm phím khi bấm số hay nhắn tin. Không chỉ được trang bị kích thước khủng mà điện thoại Land Rover Power C12 còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như:

- Trang bị angten nghe FM không cần tai nghe rất thích hợp cho những tín đồ mê radio.
- Xem TV analog miễn phí với ăng ten, bạn chỉ cần dò đài và thưởng thức các chương trình radio mình yêu thích.
- Nghe nhạc với loa ngoài lớn và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 8G.
- Đặc biệt điện thoại Land Rover C12 hỗ trợ đèn pin khá sáng và nút bật nhanh bên sườn máy, đèn pin vẫn hoạt động ngay cả khi máy tắt nguồn hay khóa phím.


dien-thoai-land-rover-c12
dien-thoai-land-rover-c12

Land Rover Power C12 còn được trang bị viên pin có dung lượng cực lớn 11800mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Hơn thế nữa máy còn có khả năng sạc được cho máy qua cổng USB tích hợp trên pin.

Land Rover C12 hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG sử dụng được sim của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ của máy có thể đọc được thẻ dung lượng lên tới 16GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những tấm hình chụp chung với bạn bè, người thân hay những video hài hước giải trí khi nghỉ giải lao... Máy cũng có khả năng chụp ảnh, quay phim, kết nối bluetooth....
'
Cửa hàng Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ: 0967590222


Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét