Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

10/12/15

Land Rover C12 pin 11.800 xem TIVI, sạc cho máy khác, xài từ 1 tuần trở lên

Không có nhận xét nào :
Land Rover C12 đang là dòng bán chạy nhất tại hầu hết các cửa hàng điện thoại tại TPHCM cùng với các mẫu điện thoại độc kiểu dáng đẹp mặt như Vertu K7+ Signature, UiPhone U2, Vertu Ferrari V5....  C12 sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như xem tivi, pin dung lượng lớn, có thể sạc pin cho máy khác, nghe FM không cần tai nghe......chú dế này là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều dòng điện thoại Land Rover từ trước tới nay.


land-rover-c12


Thoạt nhìn, Land Rover Power C12 có thiết kết khá tương đồng với sản phẩm vừa ra mắt cách đây 2 tháng, Land Rover XP3330. Tuy nhiên, C12 sở hữu màn hình rộng hơn với kích thước lên tới 2.4inch. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị anten ở góc trái đỉnh máy giúp bắt tín hiệu Tivi và nghe FM không cần sử dụng đến tai nghe.


land-rover-c12


land-rover-c12

Land Rover C12 có vỏ máy chắc chắn với 2 viền thép bọc 2 bên thân. C12 sở hữu thiết kế hóp 2 bên thân máy giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Giao diện bên trong máy cũng như các phím bấm đều sử dụng font chữ to rõ, dễ nhìn nên những người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng thoải mái. Với đặc điểm thiết kế bộ đàm tích hợp xem tivi và nghe FM loa ngoài nên Land Rover C12 có loa khá to và chất lượng âm thanh cực rõ ràng, C12 cho độ lớn âm thanh không khác gì một chiếc máy Radio.


land-rover-c12 

C12 cũng được trang bị khả năng sạc pin cho máy khác như các dòng điện thoại pin khủng của hãng điện thoại Land Rover. Với dung lượng pin 11.800mAh, máy có khả năng sạc pin cho hầu hết các dòng điện thoại khác trên thị trường, iPod, Mp3, Mp4. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng khả năng sạc pin của máy, do thiết kế cấu trúc pin của máy thiên về sử dụng cho máy, nên việc sạc pin quá nhiều cho máy khác sẽ khiến giảm tuổi thọ của pin.

land-rover-c12

Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường. Đối với C12, khi mua máy tại Alofone bạn sẽ được tặng kèm 1 thẻ nhớ 8GB và 1 bóng đèn USB.
Liên hệ: 0967590222

413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét