Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

22/12/15

Bất ngờ trước siêu khả năng của chiếc điện thoại có 1 không 2 này!!!

Không có nhận xét nào :
land-rover-x6000


Hiện nay thị trường không ít các mẫu dế chống nước. Tuy nhiên một chú dế mà vừa chống nước, pin lại có dung lượng lớn và đặc biệt, có thể dùng máy như một viên pin sạc dự phòng nạp điện cho máy khác chỉ có thể xuất hiện trên Land Rover X6000.


land-rover-x6000


Điểm sơ vài nét về thiết kế và kiểu dáng máy, Land Rover X6000 (Suppu X6) có kiểu dáng thẳng, kích thước 3 chiều DÀI x RỘNG x CAO là 13.7cm x 6.4cm x 2.4cm. Màn hình có kích thước 2.4inch cho hiển thị sống động và sắc nét. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp chống trầy xước, giả cao su giúp chống va đập ở cường độ nhẹ.


land-rover-x6000



Các cạnh máy đều được nhà sản xuất tạo các đường gân hằn giúp máy dễ dàng cầm nắm, và mang lại cảm giác chắc tay khi sử dụng. Cạnh phải máy, phía trên là nút bật tắt nhanh đèn pin, ở giữa là 2 nút tăng giảm âm lượng. Đỉnh máy là một đèn pin lớn giúp người dùng có thể tận dụng chiếc điện thoại Land Rover này như một đèn pin cầm tay sử dụng trong môi trường tối. Đáy máy là cổng USB sạc pin cho máy khác, jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc kết nối Micro USB được bảo vệ bởi mũ cao su chống nước.


land-rover-x6000


Land Rover X6000 có thể chống nước, các yếu tố khắc nghiệt của môi trường thời tiết theo tiêu chuẩn IP67, chiếc điện thoại độc này hoàn toàn chống bụi và hoạt động tốt ngay cả khi bị chìm trong nước tới 30 phút ở độ sâu 1m. Land Rover X6000 tận dụng tối đa những tính năng độc đáo trên các dòng điện thoại Land Rover, dĩ nhiên không thể không nhắc tới khả năng sạc pin cho các thiết bị khác thông qua cổng USB trên máy.

land-rover-x6000


Điện thoại Land Rover X6000 hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG và dùng được cho tất cả các loại SIM tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ đọc được thẻ 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, do vậy người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, hình ảnh, video... mà không lo giới hạn lưu trữ. Loa ngoài to rõ, hỗ trợ nghe FM không cần kết nối tai nghe. Land Rover X6000 fullbox đầy đủ phụ kiện gồm: cấp sạc, cáp sạc, tua-vit mini dùng để mở nắp máy. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Alofone Việt Nam.

land-rover-x6000



ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm điện thoại độc, điện thoại pin khủng chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường




Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét