Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

23/11/15

Điện thoại pin khủng xem TIVI Land Rover C12 đa tính năng 2015

Không có nhận xét nào :
Land Rover C12 đang là cái tên tronglàm khuấy động thị trường điện thoại pin khủng hiện nay. Tuy chỉ vừa mới góp mặt trên thị trường khoảng 2 tuần trở lại đây nhưng số lượng khách hàng đặt mua C12 tăng khá nhanh tại Alofone Việt Nam nhờ mức giá hợp túi người dùng, thậm chí so với những gì mà C12 mang lại mức giá này là quá ưu đãi.

dien-thoai-doc

Điểm nhấn đầu tiên người dùng chú ý tới Land Rover C12chính là kiểu dáng mang đậm phong cách bụi bặm của hãng xe Land Rover. Máy có kiểu dáng giống với Land Rover XP3330, tuy nhiên kích thước của máy lớn hơn khá nhiều nhờ việc trang bị màn hình HD kích thước 2.4inch cho hiển thị sắc nét và màu sắc sống động.

dien-thoai-doc
Kiểu thiết kế hẹp giữa thân giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Cũng trên 2 viền này, máy được gia cố thêm 2 tấm thép chống gỉ sét, điều này giúp Land Rover C12 trở nên cứng cáp và nổi bật, lịch lãm hơn. Không như các mẫu điện thoại Land Rover khác, ở C12 các cổng sạc pin, tai nghe, cáp sạc được bố trí chung ở đáy dưới thân máy tiện lợi và được bảo vệ bởi một lớp vỏ mủ cao su, chống bụi bẩn, chống nước rơi vào. Máy được trang bị đèn pin siêu sáng ở đỉnh trên bên phải, bên trái là ăng-ten thu sóng hỗ trợ xem tivi, nghe FM không cần tai nghe.

dien-thoai-doc

Land Rover C12 hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG sử dụng được sim của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ của máy có thể đọc được thẻ dung lượng lên tới 16GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những tấm hình chụp chung với bạn bè, người thân hay những video hài hước giải trí khi nghỉ giải lao... Máy cũng có khả năng chụp ảnh, quay phim, kết nối bluetooth....


Cửa hàng Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường.

Website: alofone.vn
Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét