Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

21/11/15

Điện thoại pin khủng Land Rover Power C12 kiêm sạc dự phòng

Không có nhận xét nào :
Tạo dựng chỗ đứng trên thị trường và khả năng nhận diện thương hiệu rộng rãi thực sự là rất khó khăn đối với bất kỳ công ty nào. Chính vì thế, hãng điện thoại Land Rover (Trung Quốc) đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thị hiếu của khách hàng và cho ra đời dòng điện thoại Land Rover Power C12. Nhờ việc trang bị những đặc điểm đa tính năng cùng với khả năng xem được TV Analog và sạc được pin cho điện thoại khác, Land Rover Power C12 kỳ vọng sẽ là một sản phẩm đánh bại các dòng đình đám hiện nay trên thị trường điện thoại độc lạ.

land-rover-c12
Điểm nổi bật nhất của dòng điện thoại Power C12 này là khả năng dò tìm và phát sóng được khá nhiều kênh tivi, bạn có thể thoải mái thư giãn nhiều kênh truyền hình Analog mọi lúc mọi nơi và sẽ giúp bạn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho bạn bè và người thân khi sở hữu sản phẩm này.

land-rover-c12

Sở hữu thiết kế cứng cáp và chắc chắn được gia cố thêm 2 mảnh thép được gắn 2 bên thân máy sẽ giúp mang đến cho chiếc điện thoại Land Rover C12 sự chắc chắn, mạnh mẽ và làm tăng vẻ nam tính khi người dùng cầm trên tay chiếc điện thoại độc lạ này. Bàn phím thiết kế to với font chữ rõ, sắc nét giúp điện thoại Land Rover C12 dễ dàng thao tác nhất là đối với người lớn tuổi.

land-rover-c12

Các viền chung quanh máy được giác cạnh khéo léo, giúp tăng độ bền bỉ và dễ cầm nắm hơn khi thao tác trên chiếc điện thoại chỉ với một tay. Đèn pin được trang bị công tắc "nóng" giúp bạn dễ dàng chuyển công năng của chiếc điện thoại này thành một chiếc đèn pin siêu sáng thực thụ trong những tình huống cấp bách nhất.
Điểm ấn tượng nữa của chiếc điện thoại độc lạ này là khả năng đóng vai trò như một viên pin sạc dự phòng có thể sạc cho hầu hết các dòng máy khác Quý khách còn được tăng kèm một dây cáp sạc đa năng khi mua điện thoại Power C12 này giúp bạn có thể sạc dự phòng mọi lúc mọi nơi.

land-rover-c12



Dung lượng pin siêu khủng 11.800mAh bạn có thể sử dụng nghe gọi thoải mái từ 10-15 ngày. Kết hợp với tính năng 2 sim 2 sóng online, giúp bạn thoát khỏi tình trạng "2 tay 2 súng" nhờ đó bạn có thể linh hoạt trong xử lý công việc mà không còn lo lắng hết pin giữa chừng nữa.

Land Rover C12 còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện tuyệt vời nữa. Được trang bị jack tai nghe 3.5 và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 16 GB (được tặng kèm khi quý khách mua điện thoại), xem phim, quay phim, chụp hình... Land Rover Power C12 sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn.


Thông tin liên hệ:
Liên hệ: 0967590222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét