Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

31/5/16

Bavapen B35 pin trâu, xứng tầm tuyệt bút đánh thức giác quan

Không có nhận xét nào :
sở hữu dung lượng pin 2500mAh, Bavapen B35 điện thoại thay đổi giọng nói được kiểm tra nằm trong top điện thoại pin trâu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tất cả khi toàn bộ nơi của người dùng, pin chờ lên đến 30 ngày.
nối tiếp thành công từ cái smartphone phổ biến Bavapen B30, nhà cung cấp Thành Công Mobile tiếp tục lên kệ loại sản phẩm Bavapen B35 được đổi thay thiết kế, nâng cấp tính năng, hẹn vươn lên là một mẫu điện thoại phổ quát ấn tượng và giá tốt nhất cho quý khách.
Cụ thể sản phẩm Bavapen B35 có tích hợp rưa rứa các dòng máy thứ hạng nhưng giá thành “hạt dẻ” nhờ dùng chất liệu nhựa cao cấp bắt buộc yêu thích mang đa số đối tượng người mua.


ko kể ra, Bavapen B35 còn nâng cấp loa ko kể to hơn 30% so có dòng Bavapen B30 dien thoai trung quoc buộc phải đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí. bên cạnh đấy, sản phẩm nâng cấp viên pin dung lượng 2.500 mAh cho thời gian chờ tới 30 ngày, bảo đảm người mua không thể bỏ lỡ cuộc gọi cần gấp nào.


máy mang tích hợp phong cách nhờ bộ khuông nhựa giả kim chiếc hài hòa những phím bấm ấn tượng đã tạo cho sản phẩm 1 vẻ đẹp hoàn thiện, đẳng cấp.


Nhìn chung, Bavapen B35 là một sản phẩm điện thoại phổ thông có tích hợp ấn tượng trong phân khúc điện thoại phổ thông và giá thành 650.000 đồng sẽ là một lựa tậu phù hợp cho khách hàng thể đang sự khác biệt trong dịp Xuân đến, Tết về năm 2016.
5 Dòng Smartphone Mới Lên Kệ Hot Nhất Tháng 5

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét