Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

25/5/16

Top 5 Sản Phẩm Điện Thoại Dành Cho Người Già Nghe Gọi Tốt Nhất

Không có nhận xét nào :
Có nhiều người ở tuổi bảy mươi, tám mươi hay thậm chí nineties là khá hạnh phúc trượt đi trên iPhone
Nhưng những người khác tìm thấy tầm nhìn và thính giác suy giảm của họ làm cho sử dụng điện thoại thông thường là một thách thức, và nhiều hơn nữa sẽ chỉ càng sớm đi mà không có tất cả các fuss mà đi kèm với một điện thoại thông minh.
Vì vậy, trong hướng dẫn này hơn là tìm kiếm các phiên bản mới nhất của Android, kết nối Bluetooth, và một màn hình hiển thị Super AMOLED, chúng tôi đã tập trung hơn vào sự đơn giản, các nút bấm lớn và tầm nhìn.
Dưới đây là 5 dòng điện thoại cho người già của chúng tôi.
1. TTFONE JUPITER
Trong vị trí pole là TTfone Jupiter, trong đó cung cấp một giải pháp đơn giản cho điện thoại dành cho người già. Thay vì bắn phá cho người dùng với các ứng dụng phần mềm và các tính năng không cần thiết, nó làm cho nó dễ dàng cho người dùng để gọi và văn bản.
những người già với thính và khiếm thị sẽ đánh giá cao tính năng bổ sung nhỏ mà các TTfone cung cấp, chẳng hạn như một loa lớn và tích hợp loa ngoài, cũng như các nút riêng biệt lớn và các nhân vật lớn hơn trên màn hình.
Khi người cao tuổi có nhiều nguy cơ bệnh tật hoặc chấn thương, TTfone cũng có một SOS nút hoảng loạn khẩn cấp, có thể được lập trình để gọi bất kỳ số. Tuy nhiên, các bên chuyển đổi chuyên dụng sẽ ngăn chặn người dùng thực hiện cuộc gọi không mong muốn từ trong túi của họ.
Có lẽ tính năng hữu ích nhất là các trạm sạc máy tính để bàn, hình, mà làm cho sạc điện thoại thực sự đơn giản.
Vì nó là một cuộc gọi và văn bản đơn giản điện thoại như vậy, nó chỉ sử dụng mạng 2G - giá trị mang trong tâm khi lựa chọn một nhà cung cấp mạng. TTfone tư vấn cho rằng nó sẽ không làm việc trên ba, ví dụ.
2. DORO PHONEEASY 610


Tiếp theo là PHONEEASY 610, mà là từ Doro, một thương hiệu dành riêng để phát triển dễ dàng để sử dụng điện thoại di động. Chiếc điện thoại này cũng là một điện thoại nắp gập phong cách, làm cho nó thực sự đơn giản để trả lời và kết thúc cuộc gọi - và tránh các cuộc gọi vô tình.
Nó có thể là một thế giới ra khỏi mô hình mới nhất của dòng sản phẩm iPhone hay Galaxy S, nhưng thiết kế khá ấn tượng - trong thực tế, chúng tôi nghĩ rằng nó tốt hơn so với 606 mô hình mới hơn trong lĩnh vực này.
Nó đã lớn lên cạnh, một lớp phủ mềm cảm ứng, và lớn, cách nhau ra phím lõm, để làm cho nó dễ dàng như có thể sử dụng. Người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn văn bản chỉ với một cú nhấp chuột, nhờ phím SMS trực tiếp.
Giống như nhiều điện thoại khác trong danh sách này, các PHONEEASY 610 cũng có một tính năng gọi khẩn cấp. Nhấn nút trên mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ kích hoạt một nỗ lực để liên hệ đến năm con số bằng cách gọi hoặc nhắn tin.
doro điện thoại dễ dàng
Như với tất cả các điện thoại di động Doro, có một âm lượng loa to hơn trên điện thoại thông minh hiện đại, cũng như các nhân vật lớn hơn trên màn hình hiển thị, và điện thoại đang nghe tương thích hỗ trợ.
Có một số tính năng bổ sung mà bạn có thể không mong đợi để tìm thấy trên một dễ dàng để sử dụng thiết bị, quá. Nó có một sự thức tỉnh lên báo động, nhắc nhở, ký ức quay số tốc độ và Bluetooth.
3. THE BIG FRIENDLY PHONE

The Big thân Điện thoại từ Fonerange tự hào có kết nối đám mây - mà có thể không có vẻ như tính năng hữu ích nhất cho người dùng lớn tuổi.
Nhưng ở đây nó được sử dụng để làm cho điện thoại dễ dàng để thiết lập và duy trì bởi những người khác. Mỗi thiết bị cầm tay có một mã số duy nhất cho phép truy cập từ xa thông qua các trang web Fonerange; những người có mã PIN có thể thêm hình ảnh để liên lạc được lưu trong điện thoại, chỉnh sửa những con số và kiểm tra các thiết lập khác, như đồng hồ báo thức.
điện thoại thân thiện lớn - fonerange
Các tính năng liên lạc khẩn cấp có thể được thiết lập để gửi thông tin vị trí GPS thông qua văn bản nên người dùng được ra ngoài và khi một cái gì đó sẽ xảy ra.
Nó cũng có thể đặt điện thoại lên để số điện thoại lưu như danh bạ SOS sẽ luôn có được thông qua ngay cả khi điện thoại đã được tắt. Miễn là nó có một số pin, điện thoại sẽ đánh thức và bắt đầu đổ chuông.
Các kết nối vay chính nó để rất nhiều tính năng khác ưa thích, như có thể thiết lập theo dõi sức khỏe và nhắc nhở cho người sử dụng - nhưng có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại đơn giản đã không được bỏ qua.
Việc bố trí khá đơn giản với các nút kích thước tốt, nó có một nhạc chuông và loa âm lượng lớn, và các tùy chọn liên hệ với hình ảnh có thể được kết hợp với tốc độ quay số để làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng để gọi những người quan trọng nhất.
4. CPR CALL BLOCKER BIG BUTTON

Tiếp theo trong danh sách là CPR Gọi Blocker điện thoại Big Button. Việc chặn cuộc gọi chức năng có thể có vẻ một chút ưa thích, nhưng họ làm cho một chiếc điện thoại tốt cho dễ bị tổn thương cũng như người lớn tuổi.
CPR chặn cuộc gọi nút lớn điện thoại
Chức năng danh sách đen cho phép người dùng chặn các số nhất định tại các liên lạc của một nút. Nhưng chức năng danh sách trắng là có khả năng hữu ích hơn: nó có thể được lập trình để cho phép thực hiện cuộc gọi từ các số được lập trình trong điện thoại.
Màn hình màu lớn cũng có nghĩa là người dùng có thể nhìn thấy những người mà họ đang gọi điện thoại, hoặc ai đang gọi cho họ, bằng cách nhấp nháy lên một hình ảnh gắn liền với liên hệ đó chứ không phải chỉ là một tên hoặc số.
Các nút bấm lớn và cũng khoảng cách đều nhau, và điện thoại sẽ "nói" những con số như họ đang ép.
Giống như các điện thoại khác trong danh sách này nó có một thiết lập khẩn cấp sẽ làm việc thông qua một danh sách các địa chỉ liên lạc lập trình tại một chạm.
Nhưng kỳ lạ cho một điện thoại dành cho người già mà dường như được thiết kế để phục vụ cho những người có thị lực có thể bị thất bại, nó sẽ mất điểm có hướng dẫn trong bản in rất nhỏ.
5. SPARE ONE

Những chiếc điện thoại cuối cùng trong top năm là SpareOne, mà tuyên bố để có thể kéo dài 15 năm trên một pin AA. Được thiết kế để có một điện thoại khẩn cấp, SpareOne thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi mà không có thẻ SIM.
Những gì trông giống như một màn hình hiển thị ở đầu tiên thực sự là một màn hình trong suốt cho một cái nhìn của pin mà quyền hạn điện thoại. Nếu chủ sở hữu thực sự sử dụng điện thoại, pin AA nên kéo dài tới 10 giờ đàm thoại liên tục.
Những chiếc điện thoại riêng của mình trông giống như một điện thoại nhà không dây rất đơn giản. Nó được làm bằng nhựa màu trắng, với 12 phím khoảng cách đều nhau ra lớn, một nút màu đỏ cho trường hợp khẩn cấp, cũng như gọi, đèn pin, điện, và các phím âm lượng.
Chất lượng cuộc gọi không phải là những gì chúng ta có thể mong đợi từ điện thoại thông minh hiện đại, nhưng nó có công việc, và quản lý để gây ấn tượng với tốt hủy bỏ tiếng ồn xung quanh. Nếu không có một màn hình hiển thị, nhắn tin rõ ràng không phải là một lựa chọn. Các chỉ tính năng khác đáng chú ý là khả năng thiết lập quay số nhanh trên các phím số chín.
Các SpareOne là thiết bị lý tưởng cho một ai đó mà nghĩa đen muốn một điện thoại khẩn cấp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét