Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/5/16

Điện Thoại Dành Cho Người Già Philips Pin Khủng Lên Đến 2 Tháng

Không có nhận xét nào :
Trong đó Philips E220 sở hữu bàn phím, biểu tượng được sản xuất to, dễ sử dụng. Nói chung, điên thoại dành cho người già Philips E220 hội đủ nhiều điều quan trọng cần thiết nhất cho một người mới nhất bắt đầu sử dụng điện thoại hoặc người trung niên tuổi, mắt kém cũng với thể cầm và sử dụng được rất dễ sở hữu phím bấm được sản xuất lớn hài hòa có các biểu trưng, chữ số bự trên màn hình 1,7 inch của máy.
Để giúp người dùng có được thể rất dễ liên lạc mang người thân trong gia đình đôi khi gặp sự cố cần giúp đỡ, điện thoại cho người già Philips E220 thiết kế phím SOS ở mặt sau cho phép lưu ba số điện thoại, lúc bấm vào phím này E220 sẽ tự động gọi điện thoại liên tục cho ba số điện thoại trên cho đến tới khi 1 trong 3 số sở hữu tín hiệu trả lời.

Trái ngược sở hữu thiết kế nhỏ gọn của Philips E220, E330 được sản xuất bự, nam tính. Điểm nhấn của sản phẩm chính là viên pin dung lượng 4050 mAh giúp cho người mua với thể sử dụng điện thoại lên lên tới 143 ngày. có viên pin dung lượng cao, Philips E330 còn cho phép sạc điện thoại khác thông qua cổng OTG.Về tính năng giải trí, Philips E220 hỗ trợ kĩ năng nghe đài FM ko cần phải sử dụng tai nghe hoặc nghe nhạc MP3 có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB, trang bị đèn pin sở hữu nút gạt tắt mở nhanh, hỗ trợ hai sim hai sóng, camera kỹ thuật số sở hữu pin dung lượng 1000 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục 17 giờ và thời gian chờ lên đến tới 37 ngày.



Những chức năng giải trí cũng được tướng tác trên Philips E330 như nghe nhạc MP3 với khe cắm thẻ nhớ tướng tác tối đa 16GB, nghe FM không cần tai nghe sở hữu âm thanh cực to, chơi game giải trí, duyệt WAP, chụp ảnh sở hữu camera khoa học số…E330 được thiết bị màn hình màu rộng hai,8 inch cho phép hiển thị các thông tin, chữ số lớn và rõ ràng. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED siêu sáng có được thể sử dụng trong điều kiện trời tối.
Bộ đôi này ra đời hứa sẽ mang đến một dòng nhìn mới nhất mẻ dành cho model điện thoại phổ thông, tức là ko phải chỉ để nghe, gọi đồng thời cũng mang đến các chọn lựa hơn cho các bạn khi hầu như nhiều hãng điện thoại trên thị trường đang tập trung quá các vào những mẫu sản phẩm smartphone.
Philips E220 và dien thoai danh cho nguoi gia Philips E330 hiện giá trị lần lượt 890 nghìn đồng và 1,29 triệu đồng.

>>> Điện thoại chống nước pin khủng land rover xp8
>>> Chào Bán Sản phẩm công nghệ Cho Người Già Avio Flybee G11

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét