Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

23/5/16

Làng smartphone bây giờ bắt buộc 1 điện thoại với tính đột phá

Không có nhận xét nào :

Apple là ví dụ cho sự đi xuống của làng smartphone lúc iPhone 6s bị chê là ko với gì mới mẻ so có iPhone 6, trong lúc Samsung, thương hiệu điện thoại trung quốc lớn nhất thế giới, cũng giảm lợi nhuận 7,3%.
smartphone đã mở ra một trong những thị trường với giá trị nhất thế giới có một,4 tỷ máy được xuất xưởng năm 2015, đạt tốc độ phát triển 12%. Dù con số này nghe đầy ấn tượng, ba tháng cuối năm 2015 lại chứng kiến tốc độ vững mạnh doanh số chậm kỷ lục: chỉ 6% theo thống kê của Strategy Analytics.
Microsoft sở hữu vẻ sẽ giới hạn cung ứng máy Windows Phone vì ế ẩm. Giám đốc HTC thừa nhận giờ việc đầu tư vào công nghệ thực tế ảo VR quan trọng hơn sản xuất điện thoại. Trong lúc đấy, lợi nhuận của Samsung - nhãn hiệu máy to nhất thế giới - cũng sụt giảm 7,3%.

Theo Telegraph, đề cập 1 cách đơn giản, thị trường smartphone bây giờ bão hòa. Người dùng ở những thị trường bây giờ lớn mạnh đã có smartphone và họ ko mang nhu cầu nâng cấp. Thay vào đó, họ sẽ tiếp tục tiêu dùng loại máy cũ của mình thêm một thời gian nữa, nhất là trong quá trình kinh tế cạnh tranh ngày nay.
nếu đây vẫn chưa cần Lý do thì còn với 1 Lý do nữa. Người sử dụng điện thoại độc khao khát 1 dòng smartphone mang những tính năng thực sự đột phá, có thể lâu rồi các nhà cung ứng chưa khiến họ thấy hài lòng. Samsung Galaxy S6/S6 edge sở hữu bề ngoài phá cách ko đạt được doanh thu như kỳ vọng trong lúc iPhone 6s lại bị chê bai vì chẳng sở hữu gì mới mẻ so mang iPhone 6.

Apple đang trở nên ví dụ điển hình cho sự đi xuống của thị trường máy sau lúc đáp án kinh doanh quý mới nhất của họ được công bố đầu tuần này. tỷ lệ vững mạnh doanh số iPhone đã ở mức chậm nhất đề cập từ lúc hàng này ra mắt vào năm 2007. Apple bán được 74,8 triệu mẫu iPhone, chỉ chênh 1 chút so với mức 74,5 triệu điện thoại cùng kỳ năm trước, cũng như phải chăng hơn dự báo của những chuyên gia là 75 triệu máy.
dòng gì đi lên thì rồi cũng sẽ mang lúc cần đi xuống. Quy luật này sẽ ko chỉ đúng với Apple mà mang cả những siêu thị máy Tàu thời gian tới. Sau giai đoạn tăng trưởng chóng mặt và được giả dụ "quái vật tới từ châu Á", mang vẻ như những nhà phân phối Chine cũng ko thể "tiến mãi không lùi" như nhiều người từng nghĩ.

Huawei, Xiaomi, ZTE hay Oppo nhưng không phải nhãn hiệu được quan tâm ở phương Tây, có thể siêu phát triển ở Trung Quốc. Huawei nằm trong số các hãng viễn thông to nhất thế giới trong khi Xiaomi là công ty khởi nghiệp to vật dụng hai thế giới, chỉ sau Uber, nhờ từ các vật dụng giá rẻ, thiết kế mạnh và chi mạnh cho buôn bán.
những nhãn hiệu Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ dien thoai trung quoc trong khi rộng rãi thương hiệu từng có vị trí cao trên bản đồ điện thoại thế giới như HTC, LG, Sony... lại đi xuống. Chính phủ Chine cũng đầu tư lớn cho ngành công nghiệp này và sẵn sàng hỗ trợ những nhà phân phối với mức thuế thấp, thậm chí hạ tiêu chuẩn về lao động.

Cả Xiaomi và Huawei đều đang muốn hướng đến thị trường hấp dẫn như bắc Mỹ hay châu Âu nhằm phát triển thành một nhãn hàng quốc tế. thế nên, con đường này cũng lắm chông gai. Xiaomi cho biết bán được khoảng 70 triệu điện thoại trong năm 2015, tốt hơn mức kỳ vọng là 80 triệu (thậm chí mức này cũng đã được điều chỉnh từ chỉ tiêu ban đầu là 100 triệu máy). Huawei đã xuất xưởng 100 triệu máy, một phần nhờ danh tiếng từ sự hợp tác mang Google để cung ứng Nexus 6P.
Roberta Cozza, Giám đốc nghiên cứu của thương hiệu tìm hiểu Gartner, cho rằng những nhà hàng Trung Quốc bắt buộc chuẩn bị tinh thần trước sự trỗi dậy của Ấn Độ. "Những siêu thị như Xiaomi đã làm thấp trong việc cung cấp trang bị chức năng mạnh trong phân khúc giá rẻ", Cozza kể. "Nhưng còn nhiều 'đất' cho các thương hiệu khác, như tại những thị trường mới nổi như Ấn Độ, 50% smartphone đang sử dụng là máy thường và họ sẽ nâng cấp lên smartphone sở hữu tầm giá tốt trong tương lai".

do đó, các chuyên gia cho rằng sẽ không khôn ngoan dienthoaidoc giả dụ các nhà cung cấp Chine hay những gương mặt mới cố đâm đầu vào thị trường cao cấp (giá trên 500 USD). lúc người tiêu dùng chi tiền mua các đồ vật cao cấp, 1 tiêu chí quan trọng mà họ ko thể bỏ qua là uy tín nhãn hàng. Apple và Samsung đang rất mạnh khiến cho những nhãn hiệu đến từ châu Á rất khó khó khăn.
Philips ra mắt bộ 3 điện thoại mới vật dụng kỹ thuật SoftBlue
tuy nhiên trong 2-3 năm tới, những thương hiệu Tàu sẽ vươn mạnh ra toàn cầu và đem đến các trải nghiệm phải chăng hơn cho các bạn. dù vậy họ lại buộc phải đối mặt có 1 nguyên nhân nữa: sự sao chép. Jonathan Ive, Phó giám đốc Apple, từng chỉ trích Xiaomi là "kẻ ăn cắp lười nhác".

các nhà cung ứng máy vẫn luôn được khuyến cáo rằng họ nên sáng tạo và khiến mới mình, giả dụ ko sẽ bị bỏ lại phía sau. Nokia chính là bài học mà những nhãn hiệu không thể quên. Tuy vậy, họ vẫn bây giờ loay hoay khi chưa thể tìm ra cách tạo sự đột phá.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét