Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/5/16

Chào Bán Sản phẩm công nghệ Cho Người Già Avio Flybee G11

Không có nhận xét nào :

Được kiểu dáng chung điện thoại độc vẫn sở hữu các ngoại hình như mẫu máy người già thông thường khác có các tính năng cơ bản nhất được đơn giản những tính năng để dễ dàng sử dụng.

máy chỉ hỗ trợ một sim, đây cũng là hàng tương đối hiếm hoi trên thị trường chỉ hỗ trợ một sim, camera chụp hình, ghi âm cuộc gọi tự động, Nghe nhạc mp3, Radio FM ko bắt buộc tai nghe …Máy được thiết kế khá mỏng có màu đa dạng màu sắc.

Mặc dù được sản xuất điện thoại trung quốc bởi siêu thị Vinacap (Vinaphone) thế nên ở sản phẩm Avio Flybee G11 lại không bị khóa mạng như các sản phẩm trước đây nên người dùng có thể tùy sử dụng những sim mạng khác nhau. điện thoại được sản xuất bảo hành 12 tháng (kích hoạt bằng tin nhắn) trên toàn quốc sở hữu giá bán dưới 500.000đ





Mặt trước sản phẩm màu trắng

1 vài thông số nổi bật của hàng Avio Flybee G11:
– mẫu mã bàn phím to, gờ nổi, rõ ràng dễ thao tác cực kỳ yêu thích cho người già, mắt kém

– Phím bấm gọi nhanh cho người thân

– Cài đặt được đa dạng phím tắt giúp người cao tuổi dù vậy dễ dàng trong việc gọi cho người thân.

– Phím gọi khẩn cấp SOS: một tính năng dienthoaidoc đáo và vô cùng hữu ích của Avio Flybee G11 là nút SOS khẩn cấp ở mặt trước điện thoại. mang tính năng này, khi người tiêu dùng nhấn giữ phím 0 trong 2 giây để vào thiết kế gọi khẩn cấp, điện thoại sẽ gửi tin nhắn và gọi đến các số thuê bao được cài đặt sẵn. khi tín hiệu SOS được bật smartphone sẽ tự động phát tiếng hú báo động và gọi liên tục các số liên lạc đã cài đặt sẵn chỉ khi nào một trong các số máy trên nhấc điện thoại tín hiệu SOS mới dừng.. Đây là 1 mẫu mã đặc thù hiệu quả dành cho người già thường mang các khó khăn về sức khỏe tim mạch, huyết áp để đảm bảo họ nhưng kết nối ngay tắp lự mang các người thân

– Avio Flybee G11 hỗ trợ đèn led cực kỳ sáng cực kỳ hữu ích khi trời tối, mất điện.

– smartphone chỉ hỗ trợ một sim

– cảm ứng màu, sắc nét

– sở hữu thiết kế tự động ghi âm cuộc gọi.

– Loa lớn. Chất lượng đàm thoại được nâng cấp.

– điện thoại mang phông chữ lớn, phím bấm to gờ nổi hỗ trợ tốt hơn cho người khiếm thị

– với chức năng chụp hình.

– mang hỗ trợ thẻ nhớ 8GB.

– Nghe nhạc MP3,MP4.

– Nút hỗ trợ SOS, bắt buộc giúp đỡ khẩn cấp



– cấu hình nghe Radio FM dien thoai trung quoc không cần cắm tai nghe tiện lợi
Đánh giá chung: Avio Flybee G11 là loại điện thoại người già nhỏ gọn, cầm chắc chắn, tiêu dùng một sim, pin cực lâu, sóng khỏe, nghe gọi dõ dàng, hỗ trợ bàn phím to, đọc bàn phím siêu phù hợp cho người già, người cao tuổi sử dụng. có chi phí 420.000Đ mà smartphone Bền đang khuyến mại bạn sẽ có món quà ý nghĩa dành tặng đến ông bà, cha mẹ, người thân trong gia đình mình.
smartphone Land Rover A9 xem Tivi sạc dự phòng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét