Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

20/5/16

Apple ơi, iPhone sở hữu phải phải nguyên cứu Android để tiến bộ hơn?

Không có nhận xét nào :
Những CON SỐ ko BIẾT kể DỐI
Apple cho thấy sự sụt giảm doanh số lần thứ nhất trong 13 năm qua. Mốc doanh thu điện thoại trung quốc mà hãng đạt được trong quý II là 50,6 tỉ USD cùng mức lợi nhuận 10,3 tỉ USD. Trong lúc đó, doanh số của thương hiệu hồi cộng kỳ năm ngoái là 58 tỉ USD, lợi nhuận 13,6 tỉ USD. nhưng thấy, doanh thu thương hiệu giảm mạnh 13%, đồng thời mốc lợi nhuận cũng giảm đến 22,5%. các con số này đã dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh Apple về sự “nhàm chán” mà thương hiệu đã với lên hàng loạt những sản phẩm trong thời gian gần đây.
Và tuy nhiên trong dòng iPhone thế hệ mới, Apple sẽ tiếp tục đón nhận sự đại bại lúc đây ko phải là chiếc điện thoại sở hữu tính lột xác. các rò rỉ trong thời gian cũng cho thấy, điện thoại hầu như không sở hữu rộng rãi thay đổi về thiết kế thiết kế. các nâng cấp (tin đồn) cũng ko thực sự thu hút như cụm camera kép, chiếc bỏ jack cắm tai nghe, viền ăng-ten ở mặt sau.

các CHUYÊN GIA nói GÌ?
Thậm chí, cây bút nức tiếng Zach Epstein đến dienthoaidoc từ tờ BGR cũng nhận định rằng, iPhone 7 sẽ khó để thoát khỏi loại bóng quá lớn đến từ iPhone 6. không những thế, trang công nghệ Wired cũng không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích tương đối nặng nề dành cho iPhone, Apple bắt buộc học bí quyết tiếp thu các tinh hoa đến từ những đối thủ bậc nhất hiện nay như mặt kính OLED, cổng kết nối USB Type-C, có dung lượng pin cao hơn.

Nhận được quan điểm trên, Epstein đã nhanh chóng phản bác trở lại rằng, thời lượng pin trên iPhone không hẳn là tồi. Bản thân hệ điều hành dien thoai trung quoc iOS sở hữu khả năng hợp lý rất thấp, điều này sẽ giúp đảm bảo thời lượng pin trên iPhone ổn định và đảm bảo hơn phổ biến so mang nền tảng mở Android. Sẽ thật nực cười ví như như Apple cố nhồi nhét thêm dung lượng pin cho iPhone 7 để khiến bề ngoài sản phẩm này trở nên xấu đi. Anh cũng ko đồng tình với việc iPhone cần thiết mặt kính OLED đồng thời cổng kết nối USB Type-C để giúp iPhone thật sự thu hút hơn. Đồng ý rằng mặt kính OLED đem đến khả năng hiển thị sở hữu độ tương phản cao hơn, thế có thể đây không hề là yếu tố quan trọng mà iPhone nên bắt buộc thay đổi. Ngay cả có việc dùng cổng kết nối USB Type-C mang lẽ sẽ nhận ko ít “gạch đá” từ các bạn trung thành iPhone, nó cũng ko khiến cho các ai tiêu dùng nền tảng mở Android đổ xô mua mua 1 cái iPhone thế hệ mới.
3 smartphone giảm mức giá triệu ko buộc phải bỏ lỡ
iPhone mới phải buộc phải đột phá, nhưng ko với nghĩa là đi "copy" tính năng của các thương hiệu khác
Cuối cùng, Epstein chia sẻ rằng không chỉ Apple, các nhà phân phối phải bắt buộc tung ra 1 sản phẩm hấp dẫn người mua hơn, đặc trưng là trong bối cảnh thị trường di động bây giờ rơi vào trạng thái bão hoà. Đồng thời, các nhãn hiệu buộc phải buộc phải đổi mới tư duy, thử nghiệm các điểm mới mẻ thay vì áp dụng trở lại các điều “đã cũ” từ các đối thủ. Còn bạn, bạn cần chiếc iPhone thế hệ mới của Apple thứ các điều gì mới để tạo cần sự đột phá. Hãy cho TechZ 1 bình luận ngay dưới đây nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét