Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

19/5/16

Huawei báo cáo chính thức giới thiệu điện thoại Y6 Pro độc quyền ở siêu thị Viettel Store

Không có nhận xét nào :
Y6 Pro (Titan) là cấu hình nâng cấp của thương hiệu Y6 có rộng rãi cải tiến về cấu hình mạnh mẽ và pin “khủng” có thể vẫn giữ được mức giá rẻ điện thoại trung quốc ưng ý với tiêu chí lựa tìm của khách hàng. Sản phẩm chính thức được chế tạo độc quyền tại Hệ thống bán lẻ smartphone - smartphone tính - phụ kiện Viettel Store từ ngày 5/4/2016.

Trong phiên bản mới, mẫu mã vỏ kim loại điện thoại land rover của Y6 Pro được phương pháp điệu thành những đường vân gợn sóng với 5176 mặt cắt khác biệt cho hiệu ứng ánh sáng và bóng tối huyền diệu. Cạnh viền smartphone được mạ kim đặc chế, bo tròn bốn góc mềm mại khiến cho mẫu mã vươn lên là tinh tế và mang lại cảm giác thoải mái tiện dụng khi tiêu dùng với một tay. máy mang mặt kính HD tích hợp công nghệ cảm biến ảnh ISP cho yếu tố hiển thị sắc nét có mật độ điểm ảnh lên đến 296 ppi. ngoại trừ ra, chế độ đèn nền thích ứng (CABC) dù vậy tự điều chỉnh đèn nền giúp màn hình sống động rực rỡ hơn.

Camera của Y6 Pro được nâng cấp hoàn toàn điện thoại bền mang 13 Mpx camera trước và 5 Mpx camera selfie, khẩu độ F2.0 nâng tầm nhiều năm kinh nghiệm cho bức ảnh của bạn. Hàng được thiết kế kỹ thuật chụp nhanh Ultra Snapshot 0.8s cho phép chụp ảnh ngay cả khi mặt kính bây giờ ở chức năng khóa. Cũng như những mẫu máy khác của Huawei, Y6 Pro cũng được trang bị rộng rãi thiết kế chỉnh sửa hình ảnh độc đáo cùng chế độ “selfie vui nhộn”.

cái Y series mới của Huawei dien thoai ben được nâng cấp đáng kể về hiệu năng lúc sở hữu chức năng mạnh mẽ mang chip 4 nhân cùng bộ nhớ 2 GB RAM 16 GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 128 GB.

Điểm đặc thù nhất ko thể bỏ qua của Y6 Pro là dung lượng pin cực kỳ khủng 4000 mAh và khoa học tiết kiệm pin SmartPower 3.0. Y6 Pro sẽ bền bỉ cùng bạn trong toàn bộ hoạt động khi thời gian trải nghiệm smartphone thế nên lên đến 2 ngày mang 113 giờ nghe nhạc, 39 giờ gọi thoại, 18 giờ xem video online và 15 giờ lướt web. không chỉ hỗ trợ sạc nhanh, Huawei còn đem lại sự đột phá cho Y6 Pro với chế độ sạc ngược – sạc pin cho smartphone khác - giúp máy của bạn luôn sẵn sàng mở và ko bỏ lỡ bất cứ điện thoại nào.
Xperia XA Sẽ Là Một Điện Thoại Tầm Trung Mang Phong Cách Thiết Kế Mới Nhất Của Sony

Huawei Y6 Pro bây giờ được bán độc quyền tại hệ thống Viettel Store toàn quốc bắt đầu từ ngày 05/04/2016 sở hữu mức giá: 3.790.000 VNĐ, mang 3 lựa mua màu sắc là: bạc, trắng và vàng đồng có đa dạng ưu đãi cực tốt trả góp 0%, tặng phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 120.000 đồng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét