Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

1/6/16

Review điện thoại cho người già SUMO V6216

Không có nhận xét nào :
SUMO V6216 là bản nâng cấp xuất sắc điện thoại thay đổi giọng nói của V6103(dòng dien thoai cho nguoi gia khá nức tiếng của Viettel) có phổ biến tính năng đặc thù như:


– mẫu mã thời trang, gọn nhẹ.
– Âm thanh trong suốt, đặc trưng là khả năng đọc giọng dien thoai trung quoc kể bàn phím vô cùng trong.
– Font chữ lớn (đây là mẫu điện thoại độc nhất trên thị trường khắc phục được nhược điểm Font chữ nhỏ mà các dòng máy người già vướng phải).


– máy lấy cho người lớn tuổi thiết kế ăng ten bắt sóng FM cực tốt, chất lượng âm thanh hoàn hảo, nghe FM không buộc phải tai nghe, tự động dò kênh.
– một đặc điểm nổi bật của V6216 ấy là trang bị thêm những thiết kế media như chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim … rất tiện dụng cho người cao tuổi yêu văn nghệ, ca hát.
– điện thoại cho người già khắc phục hoàn toàn nhược điểm của V6103(chỉ tiêu dùng được sim viettel) bởi khả năng trang bị 2 sim 2 sóng, sim 2 thế nên dùng được tất cả những mạng di động trên toàn quốc.


– Nút hỗ trợ SOS, yêu cầu điện thoại phổ thông giúp đỡ khẩn cấp trong vòng 3 giây.
– Nút bật, tắt đèn pin và đài FM được tích hợp tiện thể lợi(không cần tai nghe)
xem thêm : Bavapen B35 pin trâu, xứng tầm tuyệt bút đánh thức giác quan
ngày nay SUMO V6216 bây giờ bán trên thị trường sở hữu giá 1.290.000Đ tại Dienthoaiben.com hiện mang khuyến mại đặc trưng trong chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG”. Đây cũng là thời cơ to để người dùng xúc tiếp có dòng sản phẩm mới sở hữu giá cực quyến rũ chỉ 550.000Đ
HÌNH ẢNH sản phẩm smartphone dành CHO NGƯỜI GIÀ SUMO V6216

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét