Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

10/6/16

Những Phát Minh Màn Hình Cảm Ứng Kỳ Lạ

Không có nhận xét nào :
Tại tuần lễ SID Display Week diễn ra ở Boston, hãng kỹ thuật Tactus Technology đã giới thiệu công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo cho điện thoại di động. khoa học này với thể biến màn hình cảm ứng có thể nổi lên thành bàn phím giống bàn phím vật lý hiện nay và đôi lúc ko cần dùng bán phím, chúng lại bằng phẳng trở lại như màn hình cảm ứng thông thường.

Ảnh minh họa

Phát ngôn viên của Tactus cho biết, đây là bề mặt xúc giác biến dạng trước tiên trên địa cầu có tài năng tạo ra các nút vật lý động nhưng mà khách hàng với thể nhìn thấy, sờ thấy đôi lúc nhập dữ liệu trên đồ vật.

Tactus đã sử dụng khoa học vi lỏng để tạo những nút vật lý nổi lên trên màn hình cảm ứng cho các flagship điện thoại độc. Nhờ đấy, người mua mang thể cảm nhận thực tế những phím bấm vật lý. khi không cần thiết, nhiều nút bấm lại rút lui vào bên trong màn hình cảm ứng. lúc đó, các bạn không hề nhận thấy mang sự khác biệt nào so sở hữu màn hình cảm ứng ngày nay.

Tấm xúc giác này hoàn toàn phẳng, trong suốt, và không làm tăng thêm độ dày của màn hình cảm ứng chuẩn lúc chúng được sử dụng thay thế cho các lớp trong ngăn xếp hiển thị của màn hình hiện với. Tactus hy vọng, công nghệ này sẽ được áp dụng cho nhiều sản phẩm vào năm 2013.

Sony Cảm Ứng Không Cần Chạm

Hồi tháng ba, Sony đã gây sửng sốt giới công nghệ đôi khi ra mắt điện thoại chống nước giá rẻ Xperia Sola, cho phép các bạn lướt web nhưng mà ko cần chạm vào màn hình cảm ứng. Sony Xperia Sola hỗ trợ kĩ năng định vị “cảm ứng nổi” cho phép khách hàng lướt web cách màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh 1,5cm, cho dù hệ thống điều khiển theo cử chỉ này bị hạn chế trong việc chọn nhiều đường dẫn.

Ảnh minh họa

Theo Sony, người mua có thể di chuyển ngón tay lơ lửng qua nhiều đường dẫn trên màn hình để điện thoại hoạt động như con trỏ chuột di chuyển nhưng mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. đôi lúc mua thấy đường dẫn mong muốn, các bạn mang thể ghi lại và rất dễ gõ vào để tải trang web ấy. Theo Sony, kỹ thuật này sẽ được sử dụng nhiều hơn trong tương lai. “Cảm ứng nổi sẽ phát triển chức năng và ứng dụng mới nhất cho người dùng thông qua việc update ứng dụng và cam kết mang các nhà phát triển”.

Xperia Sola tích hợp cảm ứng ba,7-inch kèm theo kỹ thuật BRAVIA Engine siêu sáng, hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 nhưng mang thể cập nhật lên phiên bản 4.0, sử dụng chip lõi đôi 1GHz, tích hợp camera 5MP ở mặt sau sở hữu tốc độ selfie nhanh và trang bị khoa học NFC. Sản phẩm mang hai màu trắng và đen, hiện đã được bán tại Việt Nam sở hữu giá 8,99 triệu đồng.

Điện Thoại 2 Màn Hình Microsoft

Hồi đầu tháng 6 vừa rồi, một tài liệu liên quan lên tới bằng sáng chế của Microsoft đã hé lộ về phát minh mới của gã khổng lồ ứng dụng này – chiếc điện thoại thông minh hai màn hình sở hữu thể tách rời khá độc đáo.

Ảnh minh họa

Smartphone này với 2 màn hình với thể tách rời thành 2 bộ phận mang 2 chức năng khác nhau được sử dụng cùng một khi. 1 màn hình sở hữu thể là điện thoại thông minh và một màn hình khác hoạt động như PDA (thiết bị trợ giúp).

Màn hình hiển thị của smartphone với thể tách thành hai, cho phép mỗi người xem sở hữu thể sử dụng màn hình của riêng họ. Microsoft cho rằng, khoa học này cũng mang thể được sử dụng trong 1 số trường hợp cụ thể, nhất là đôi khi quý khách cần phải nói chuyện trên điện thoại thông minh và duyệt dữ liệu cùng một đôi khi nhưng mà ko cần phải tai nghe hoặc bật loa ngoài. 2 màn hình được phối hợp mang nhau bằng nhiều dải từ tính.

Smartphone Cảm Ứng Màn Hình Trong Suốt

Tại triển lãm mạng không dây Nhật Bản 2012, nhà mạng NTT DoCoMoFujitsu đã gây chấn động khi trình diễn nguyên flagship điện thoại mang các chức năng khác hẳn nhiều sản phẩm trên thị trường hiện tại. đấy là chiếc smartphone cảm ứng OLED 2 mặt trong suốt. có thể nói công nghệ viễn tưởng đã thành hiện thực.

Ảnh minh họa

Cảm ứng OLED này ko chi tuyệt đẹp mắt mà người dùng còn sở hữu thể tương tác sở hữu đồ vật từ cả hai bên. Điều này đem đến kĩ năng tương tác đa nhiệm sở hữu một cấp độ hoàn toàn mới.

Ngoài ra, màn hình cảm ứng trong suốt này vẫn đang trong giai đoạn phát triển và mang thể chỉ với tính thử nghiệm. Ban đầu cảm ứng này chỉ mang kích thước hai,4-inch, đây là kích cỡ quá nhỏ và dường như trở nên lỗi thời so có hiện đang.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét