Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

25/6/16

Review Đột phá trên điện thoại hiện đi về ra sao

Không có nhận xét nào :
Cuộc thi trang bị hình như đã giới hạn lại, những tăm tiếng tập hợp nhiều hơn vào thỏa mãn trải nghiệm và mở mang hệ sinh thái hơn.

“Mọi máy đều nhìn giống hệt nhau”, Brandon Gien dien thoai trung quoc từ Tech Speculatorđã thốt lên như vậy cho tới lúc Galaxy S6 xây dựng thương hiệu. Năm ngoái, Samsung từ bỏ các đường nét truyền thống để theo đuổi thiết kế nguyên khối.

Nhìn lại lịch sử chưa mấy bóng gió, Nokia từng cai trị thị trường có những mẫu vật dụng khác nhau. Họ tạo ra mọi trang bị mà họ có thể nghĩ đến, mang lại những kí ức đầy điểm nhấn cho người mua, chiến lược này đem lại sự phong phú cho người dùng, nhưng điểm yếu là sự phân mảnh của siêu thị, cả về phần cứng lẫn chương trình.

sở hữu Apple thì ngược lại: Họ sắm tập hợp vào một hàng và dồn toàn bộ nguồn lực để cải tiến sản phẩm độc nhất ấy. Chính do đó, các yếu tố trên iPhone thường đi theo lối đơn thuần và hợp lý hóa.

Sự sáng tạo đột phá ngày càng ít đi. Ngay cả Apple gọi là sáng tạo cũng buộc phải đi theo xu thế mặt kính lớn. Năm ngoái, người ta đề cập đến cảm ứng cong của S6 Edge, bút S Pen trên chiếc Galaxy Note, Z5 Premium có cảm ứng 4K… thế nên, 1 hàng gây chấn động thị trường vài năm trở lại đây lại hiếm.

Điều này tuy nhiên được giải thích bởi sự sứt mẻ của bức tường chắn giữa những hãng sản xuất, sự xuất hiện các chuỗi cung ứng linh kiện, và sự hạn chế các nhà cung ứng khiến các thương hiệu chừng như không có sự lựa chọn. Đầu 2015, Giám đốc Truyền thông Ken Hong của LG cho rằng họ “không thể khiến cho gì phổ biến ở thời khắc hiện tại, khả năng trang bị hàng bị ngừng hầu hết bởi công nghệ của các nhà phân phối linh kiện”.


Và lúc những nhà sản xuất linh kiện sống nhờ vào đơn đặt sản phẩm, họ dienthoaidoc chỉ có thể tập hợp cho các giải pháp của số đông, theo xu thế thị trường, vì vậy những ý tưởng đột phá dù có xuất đang cũng rất khó có nền móng linh kiện để đi vào thực tiễn.

cùng với những chuyển biến trong thiết kế, ko thể nói đến cả các chuyển biến trong việc dùng di động, Client Heartbeat, một trang blog nghiên cứu quý khách nổi tiếng đã liệt kê ra 5 đổi thay trong lề thói sử dụng di động của quý khách từ 2014, theo ấy, máy đã vươn lên là vật sát sườn, chứ không còn là món trang sức như trước đây. Thời lượng dùng điện thoại đã vượt qua PC, và quý khách càng ngày càng coi trọng việc cá nhân hóa đồ vật, họ thiếu nhẫn nại có những lỗi vật dụng hơn và sẵn sàng thay đổi hãng hơn trước. quan trọng nhất, họ muốn mọi nhu cầu của mình được đáp ứng ngay lập tức, bất nói bối cảnh hiện diễn ra.

Chính vì vậy, các nhà chế tạo cũng buộc phải chuyển mình theo, thay vì tạo ra những sản phẩm phong cách và rộng rãi như trước, cụm từ “quan tâm tới trải nghiệm khách hàng” xuất hiện nhan nhản.

xu hướng cải tiến làm nhiều tính năng mới được đưa vào tiêu dùng, nhằm tạo các thao tác mới so sở hữu trước kia, cảm biến vân tay, phím tắt dần phổ biến, mặt kính chạm mang đến đa dạng hẹn, còn đa dạng tính năng khác được “nhăm nhe” như cảm biến võng mạc hay thao tác cử chỉ.

nhưng ngay cả như vậy, dường như trải nghiệm trên điện thoại hiện đối diện có phổ biến giới hạn và thử thách. những tính năng chỉ độc đáo 1 thời gian siêu ngắn, có tốc độ giới thiệu sản phẩm như vũ bão bây giờ, các tính năng có lí, bổ ích chóng vánh được phổ cập trên phổ biến dòng điện thoại, tạo ra yêu cầu cho những tính năng mới, và cứ thế vòng xoay lại bắt đầu.

Thay vào đó, các thành phần dien thoai pho thong mới của hệ sinh thái hiện lên tiếng. Thị trường chuyển hướng sang các mảnh đất hoang sơ hơn, như smartwatch hay máy, các nơi mà chuẩn mực và xu hướng vẫn chưa hình thành.

những tiếng tăm bây giờ tìm mọi cách thiết lập các chuẩn mực của chính mình và bứt phá trên những thị trường này. Samsung là tên tuổi mang nhiều phấn đấu, họ phấn đấu đẩy mạnh smarthome bên cạnh các dự án đồ vật đeo. Google ban bố phổ biến dự án smartcar, còn cuộc chiến smartwatch bây giờ nóng lên trông thấy có nhiều tăm tiếng tham dự. cộng có ấy, thực tiễn ảo có các thiết bị VR cũng được lưu ý hơn, Samsung Gear VR, Oculus hay Microsoft là các loại tên vượt trội. một chương mới trong trải nghiệm khách hàng hiện mở ra, và tuồng như máy sẽ càng ngày càng phát triển thành trọng điểm của các hệ sinh thái khoa học.

MWC 2016 sắp diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. nhiều tên tuổi khoa học đã chuẩn bị trình làng smartphone mới. những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy S7 sẽ có những nâng cấp trên nền móng S6, trong khi LG G5 sở hữu mẫu mã không mới mẻ. những nhà cung ứng khác chưa hứa đưa ra điều gì quá đặc thù. Năm ngoái, mọi con mắt đều đổ về Galaxy S6, S6 edge. Năm nay, Samsung tiếp tục là cái tên nắm giữ sự quan tâm và lấn át các thương hiệu khác. Galaxy S7 được kì vọng là model nâng bước Android.
Xem thêm >> Lý do điện thoại phổ quát vẫn với chỗ đứng
vì thế, xu hướng tiếp theo của làng khoa học sẽ là kết nối rẻ nhất những sản phẩm này sở hữu cái smartphone, và nó cũng là nơi mà những hãng phân thắng bại, theo Vlad Savov từ The Verge.

Dù cho làng điện thoại sẽ đi tiếp về đâu chăng nữa, sở hữu vẻ sẽ cực kỳ khó để thấy 1 thời đoạn bùng nổ nữa của thiết kế di động, và tuồng như, điều đó cũng không còn là mối lưu ý hàng đầu của khách hàng như trước kia.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét