Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

3/6/16

Phụ Kiện Độc Đáo Của Asus Giúp ZenFone 3 Thành Một Điện Thoại Chống Nước

Không có nhận xét nào :
Thương hiện Zen của ASUS không chỉ bao gồm smartphone mà thay vào ấy là cả máy tính bảng (ZenPad), smartwatch (ZenWatch), sạc dự phòng (ZenPower) và mới đây nhất sẽ là ZenPouch – một chiếc túi chống nước giúp ZenFone 3 trở thành 1 chiếc điện thoại chống nước có thể dễ mang theo với sáng tạo nhỏ gọn, thông minh, mỏng nhưng đem đến hiệu quả tuyệt hảo.
ASUS giới thiệu phụ kiện giúp ZenFone 3 có thể
ZenPouch được làm từ hai chất liệu chủ đạo là nylon và TPU (Thermoplastic Polyurethane), đạt tiêu chuẩn IPX8. Theo ấy, ZenPouch với thể bảo đảm ZenFone hay bất kỳ một chiếc điện thoại thông minh nào khác ko bị thấm nước dưới độ sâu 1m bao nhiêu thời kì nhất định.
tất cả sáng tạo của ZenPouch là giao diện túi nhựa trong suốt với thể giúp tương tác trực tiếp với màn hình smartphone, camera phía sau không bị che khuất mang lại kỹ năng tự sướng và quay phim ở dưới nước. ZenPouch được bán kém một dây đeo tay, móc ngón tay và một dây đeo vai với thể tháo rời.
ASUS giới thiệu phụ kiện giúp ZenFone 3 có thể
ZenPouch đem lại giải pháp dành cho nhiều điện thoại trung quốc thuộc flagship ZenFone hay bất kỳ chiếc điện thoại thông minh có được kích cỡ màn hình từ 5.8 inches trở xuống. nhiều chiếc túi giống như ZenPouch đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường mà sản phẩm của ASUS mang đến tới một giải pháp giá cực chất, đáng uy tín hơn so sở hữu mặt bằng chung thị trường hiện tại.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét