Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

7/6/16

Smartphone Giá Rẻ Đang Đại Hạ Giá Hấp Dẫn Trong Tháng 6

Không có nhận xét nào :
Với việc xuất hiện của toàn bộ những flagship điện thoại cao cấp trong nhiều ngày vừa qua, thị trường di động trong tháng 10 được nhận xét sẽ trở nên sôi động hơn toàn bộ so có thời điểm hồi tháng 9. Tất nhiên, cùng với làn sóng đổ bộ của vô số những sản phẩm mới, các mặt hàng được giảm giá triệt để nhằm phục vụ cho mùa tậu tìm cuối năm cũng thu hút được sự quan tâm chú ý rất to từ phía người tiêu dùng và sau đây là 1 trong những model điện thoại thông minh giảm giá mạnh.

1. BLACKBERRY Q10

Sau làn sóng tiêu thụ cực mạnh của Z10 ở những tháng đầu năm, nhiều sự chờ đợi về một đợt giảm giá mới dành cho điện thoại dành cho người già Q10 đã hình thành trong tâm trí của 1 lượng lớn BBer. Và chỉ chưa tới nửa năm sau, điều này đã chính thức trở thành sự thực.
Những mẫu smartphone giảm giá mạnh nhất nửa đầu tháng 10

Từng sở hữu mức giá tới 16.5 triệu đồng ở thời điểm ra mắt đầu năm 2013, điện thoại cho người già Q10 của BlackBerry liên tục chứng kiến nhiều lần giảm giá chỉ sau một thời kì ngắn. Lần hạ giá mạnh nhất của flagship điện thoại này là ở vào thời điểm tháng 6 năm nay, đôi khi mà từ mức giá 11 triệu, BlackBerry Q10 đã nhanh chóng giảm chỉ còn 7 triệu đồng. có các đợt giảm giá kế tiếp, sau gần hai năm xuất hiện, giá của mẫu máy này đã giảm đến ¾ so sở hữu ban đầu. hiện nay, sở hữu mức giá bán ra chỉ 4.99 triệu đồng, giá bán ra của BlackBerry Q10 đã ở gần hơn tất cả có khả năng chi trả của toàn bộ người sử dụng.
Sở hữu mức cấu hình tốt, sáng tạo đẹp cộng giá bán hợp lý, BlackBerry Q10 hiện là 1 trong những loại điện thoại độc đáng tìm nhất ở phân khúc 5 triệu đồng.

2. SAMSUNG GALAXY S4

Bên cạnh BlackBerry Q10, 1 mẫu điện thoại khác cũng chứng kiến việc giảm giá khá mạnh trong nửa đầu tháng 10 này, đấy là huyền thoại 1 thời của Samsung, chiếc Galaxy S4.
Galaxy S4 là 1 mẫu điện thoại thông minh cao cấp sở hữu nhiều chức năng thông minh cùng cấu hình ấn tượng. bên cạnh đó, sở hữu việc ra mắt của thế hệ sản phẩm tiếp theo thuộc flagship Galaxy S là chiếc Galaxy S5, S4 đang dần đi đến việc hoàn tất sứ mệnh của mình.
Những mẫu smartphone giảm giá mạnh nhất nửa đầu tháng 10

Sau các đợt hạ giá kể từ thời điểm ra mắt Galaxy S5, giá Galaxy S4 chỉ mất khoảng qua đã được cố định ở mức 8.9 triệu đồng. ngoài ra, đến đầu tháng 10 của năm nay, giá bán của cái máy này được giảm xuống chỉ còn 7.99 triệu đồng.
sở hữu mức giá mới nhất, dù ko còn được xếp vào hàng siêu phẩm như trước đây, dòng điện thoại bậc nhất một thời của Samsung vẫn là một sự tùy chọn vô cùng chất lượng đối có các sản phẩm ở phân khúc tầm trung và tiền cao cấp. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm chính hãng, cấu hình mạnh, sáng tạo đẹp có giá cả phải chăng, Galaxy S4 sẽ là một sự tùy chọn không nên bỏ qua trong đôi khi này.

3. ĐIỆN THOẠI LUMIA 925

Đây sở hữu lẽ là 1 tháng hoài niệm của các sản phẩm cao cấp đôi lúc nhưng mà cùng có việc những siêu phẩm mới chuẩn bị được bán ra, các người hùng công nghệ một thời đều đã phải nối tiếp nhau bước lên tới 1 vị trí khác dành cho mình.
Hồi đầu tháng 10, chúng ta đã từng nghe lên tới các thông tin về việc giảm giá của Lumia 925. Từ mức giá 7.49 triệu đồng ở thời điểm tháng 9, giá bán ra của flagship máy này đã được điều chỉnh mạnh, xuống chỉ còn 6.99 triệu đồng ở thời điểm đầu tháng 10. Ngay sau đó chỉ một tuần, Lumia 925 lại tiếp tục chứng kiến một đợt giảm giá mới nhất.
Những mẫu smartphone giảm giá mạnh nhất nửa đầu tháng 10

Như vậy, chỉ sau ba tuần trước tiên của tháng 10, Lumia 925 đã phải trải qua hai đợt hạ giá mang mức giảm tổng cộng là một triệu đồng. hiện nay, giá bán ra của model điện thoại từng 1 thời đình đám này đang được giữ ở mức 6.49 triệu đồng.
Lý giải cho điều này, những chủ cửa hàng cho rằng chính việc xuất hiện của những mẫu máy mới như Lumia 730 và Lumia 830 đã ảnh hưởng trực tiếp lên tới giá bán của Lumia 925. Để cân đối hợp lý giá bán ra giữa những sản phẩm, Nokia đã buộc phải hạ giá liên tục loại điện thoại thông minh siêu phẩm của mình.
Với mức giá 12.99 triệu đồng cho Lumia 930 và 6.49 triệu đồng cho điện thoại dành cho người già Lumia 925, với Lumia 925 và đi sau khoa học chỉ một năm rõ ràng là một sự lựa chọn hợp lý.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét