Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/6/16

Những Dòng Điện Thoại Chống Nước Tốt Nhất Luôn Được Khách Hàng Quan Tâm

Không có nhận xét nào :
Galaxy S5 Active
Samsung tiếp tục cho ra mẫu mã điện thoại độc mang thiết kế lạ mắt trên Galaxy S5 Active. Nếu nhìn bên ngoài thì chiếc Galaxy S5 khó sở hữu thể so sánh mang các sản phẩm như iPhone 5s, One M8 hay Xperia Z2, nhưng mà sáng tạo của nó vẫn mang đến sự thoải mái đôi lúc sử dụng.


Bên cạnh đó điểm trừ trong thiết kế kiểu giống như điện thoại cho người già sở hữu kỹ năng chống thấm nước của Samsung là máy không sở hữu cổng kết nối dock sạc như model Xperia Z của Sony, nên mỗi lần muốn kết nối hay sạc thì quý khách đều phải tháo nắp che khá bất thuận tiện. đôi khi bạn đã sạc xong và tháo dây USB, máy sẽ ngay tức khắc hiện thông báo bạn cần đóng nắp USB vào để tránh nước. Tương tự, mỗi lần bạn bật máy, 1 thông báo sẽ hiện lên để nhắc bạn kiểm tra lại xem nắp lưng đã đóng khít chưa.Đạt tiêu chuẩn IP67 về kĩ năng chống bụi và nước, Galaxy S5 sở hữu thể nhúng trong nước ở độ sâu một mét chỉ cần khoảng 30 phút nhưng mà vẫn với thể hoạt động được bình thường. Điều này với là nhờ việc Samsung đã sử dụng những miếng đệm cao su nhằm che kín khe cắm sạc, bảo vệ mạch điện và pin cùng những điểm hở trên máy. có chức năng đặc biệt này, S5 trở thành một trong những loại điện thoại chống nước tốt nhất khá ổn trên thị trường hiện tại.

Galaxy S4 Active
Tuân theo IP55 và IP58, Xperia Z2 được bảo vệ chống bụi và không thấm nước. mang điều kiện tất cả cổng và nắp được đóng chặt, điện thoại được bảo vệ chống tia nước áp suất thấp từ mọi hướng theo IP 55; hoặc mang thể duy trì hoạt động dưới nước có độ sâu một,50 mét trong tối đa 30 phút theo IP58 cũng như hoạt động tốt tại các môi trường khắc nghiệt như sa mạc... Được biết lớp vỏ nhôm kín hoàn toàn là yếu tố quyết định giúp mang lại cho chiếc điện thoại thông minh này những đặc tính như trên.

Đây là chiếc điện thoại chống nước đầu tiên của Samsung trang bị chức năng không thấm nước. kỹ năng chống vô nước của Active đã được thể hiện rõ ràng ngay trong sáng tạo của sản phẩm. Lớp vỏ được bố trí lại, ôm sát vào màn hình hơn, mặt sau được bảo vệ bằng vòng cao su giúp ngăn nước xâm nhập khu vực pin, linh kiện của máy.

Galaxy S4 Active được hỗ trợ màn hình full HD kích cỡ 5 inch, độ phân giải 1080x1920 pixels siêu rõ nét. Mật độ điểm image của Galaxy S4 Active là 441 ppi và được bảo vệ vì lớp kính cường lực Gorilla GlaSamsung 3. Tất nhiên là màn hình cảm ứng đa điểm cũng Samsung được tích hợp trên sản phẩm cao cấp này.Với màn hình cỡ to (5 inch), ko quá khó để hình dung “mặt tiền” của Galaxy S4 Active. sẽ rất thoáng mắt với đầy đủ diện tích được chiếm do màn hình hiển thị. 2 đường viền ở cạnh bên màn hình được Samsung thiết kế tương đối mảnh, tạo cảm giác bắt mắt, không bị thô kệch. Máy có “số đo 3 vòng” 139.7 x 71.3 x 9.1 mm và nặng 151gr.
Sony Xperia M2 Aqua


Sony Xperia M2 Aqua nổi trội với màn hình qHD 4,8 inch to, tươi sáng, được chế tác sở hữu chuyên môn về màn hình TV của Sony. Màn hình của Sony Xperia M2 Aqua minh họa đẹp nhất sự tâm huyết của Sony đối có trình độ tay nghề cực chất. Màn hình khoa học IPS tái tạo image tốt ở mọi góc nhìn. thiết kế máy mang kích thước hoàn hảo cho giải trí trong tay bạn. Và mang sự cân bằng theo mọi hướng và các chi tiết được chế tạo đúng đắn, chiếc Xperia M2 Aqua thanh lịch này cũng mang lại cải tiến về sáng tạo.

Sony Xperia Z Ultra
Được khơi gợi từ cảm hứng thiết kế từ nhiều điện thoại không thấm nước cao cấp của Sony, M2 Aqua được chế tác chính xác từng mm và phần vỏ kính tân tiến. Ngoài việc bền bỉ trong tiến trình sử dụng, smartphone của hãng Sony còn dư sức đương đầu sở hữu môi trường những nước như ngoài trời mưa hay vũng nước. Áp dụng chuẩn IP65 và IP68, ngoài tính năng chống vô nước, điện thoại còn sở hữu tài năng chống bụi giúp bảo đảm độ bền nhiều linh kiện.


Sony Xperia Z Ultra có sáng tạo tương tự mang Xperia Z mà sử dụng màn hình kích thước lên đến 6,4 inch và độ phân giải FullHD. có kích cỡ này thì dù phần mềm đã được tối ưu hoá việc sử dụng Xperia Z Ultra bằng một tay vẫn rất khó khăn. Màn hình của Xperia Z Ultra sử dụng công nghệ Triluminous mới được Sony áp dụng trên các flagship TV Bravia 2013.

Là phiên bản "phóng to" của smartphone Xperia Z nổi tiếng, chính bởi vậy Z Ultra với đầy đủ nhiều điểm nổi nhất của chiếc điện thoại này. Trong đó tính năng không thấm nước cũng xuất hiện như 1 chức năng mặc định. Z Ultra có khả năng chống vô nước theo tiêu chuẩn IP58 sở hữu khả năng "lặn" sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. nhiều cổng kết nối đều được bịt kín trừ jack cắm tai nghe để hở nhưng vẫn có tài năng chống thấm nước nhờ thiết kế đóng/mở đặc biệt.Phần khuông viền của Xperia Z Ultra là sự phối hợp giữa kim flagship và nhựa và được bo tròn các hơn và giúp khách hàng giảm bị cấn hơn so mang Xperia Z. Xperia Z Ultra cũng sở hữu tài năng chống vô nước theo tiêu chuẩn IP58 với khả năng chống thấm nước ở độ sâu một,5 mét trong vòng 30 phút.
Sony Xperia Z3
Sony Xperia Z3 ko chỉ là một chiếc điện thoại nhưng mà nó còn là một món đồ trang sức tuyệt vời có thiết kế siêu mỏng vô cùng sang chảnh. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác tự sướng chuyên nghiệp, lưu giữ từng phút giây của camera cao cấp 20.7MP, cả địa cầu đều nằm trong ống kính G của bạn.


Dòng điện thoại thông minh mới nhất của Sony có tên Xperia Z3 được ưa chuộng bởi tính năng chống thấm nước ưu việt. không những thế, xét về khía cạnh khác, sản phẩm này chỉ với màn hình nhỏ - 5.2 inch, độ phân giải màn hình Full HD. Bù lại, vật dụng cũng được trang bị chip quad-core Snapdragon 801, RAM 3 GB và camera sau sở hữu độ phân giải lên đến 20,7 MP.Sony Xperia Z3 sẽ khiến cho bạn bất ngờ bởi độ mỏng của nó. Máy chỉ sở hữu độ dày 7,35 mm và khiến cho 1 chiếc máy màn hình to 5,2 inch hoàn toàn nằm gọn trong bàn tay bạn. Tuy mỏng manh như vậy nhưng Sony Xperia Z3 là 1 chiếc điện thoại pin khủng cho thời kì sử dụng hai ngày, tạo nên một vẻ vững chắc và cao cấp hiếm mang nhờ bộ sườn kim mẫu chắc chắn. So với Xperia Z2, Sony Xperia Z3 mang sự bo tròn và liền lạc hơn ở phần hai mặt kính và sườn nhôm, đồng thời các chi tiết cũng được làm rất dễ để máy mỏng nhẹ, tinh vi hơn. Ngôn ngữ máy thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cực tốt gia công lại sắc sảo tới từng chi tiết, cho bạn 1 chiếc máy hoàn mỹ về sáng tạo.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét