Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

2/6/16

Điện thoại 6300 hàng hiệu full box

Không có nhận xét nào :
máy 6300 chính hãng mang đầy đủ những màu: vàng, socola, bạc, đen, đỏ.
- 6300 là một khối liên kết trông cổ điển. thiết kế dien thoai doc của nó chỉ dù vậy được bộc lộ bằng một từ: trang nhã. những khía cạnh được chế tạo rất tinh xảo và ăn khớp với nhau một bí quyết hoàn hảo, làm người mua chẳng hề liên hệ tới việc cung ứng sản phẩm loạt. 6300 mang lại cảm giác đáng tin cậy và chất lượng đỉnh cao. Bề mặt dùng chất liệu plastic sáng và đem đến cảm giác thỏa mái lúc chạm vào; còn phần thân là kim loại ko gỉ. Trọng lượng của máy chỉ chưa đầy 91 gam, cũng như tỷ lệ của nó đưa nó vào danh sách những máy nhỏ gọn nhất.


- Ở phần trên của smartphone là 1 màn hình có kích thước 2-inch, hướng quan sát ở độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu dung nhan. mặt kính điện thoại phổ thông đủ sáng để có thể đọc được từ khoảng cách hơi, ngay cả lúc bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, hình ảnh cũng dễ dàng được xem từng chi tiết nhỏ nhờ cảm ứng có độ phân giải cao.
- Bên dưới nó là một bàn phím, bao gồm các phím chức năng và phím điều hướng, và một bảng phím bấm có 12 phím.

các phím cấu hình và phím "trả lời" và phím "từ chối" đều làm cho từ chất liệu gương trong suốt và có tỷ lệ tương đương nhau. Chúng đề điện thoại thay đổi giọng nói nghị lực ấn thường nhật và sở hữu phản hồi xúc giác tốt. Giữa chúng là 1 phím điều hướng D-pad, mặc dù mang tỷ lệ nhỏ nhưng hoạt động rất chuẩn, song song nó còn mang cả 1 phím bấm giữa tiện dụng. Tuy 12 phím bấm bên dưới có tỷ lệ khá nhỏ và nằm khít với nhau, chúng đều tạo ra cảm giác mềm lúc ấn và có phản hồi xúc giác cực kỳ phải chăng.
- Nút on/off nằm ở cạnh trên cùng, còn ở cạnh đáy gồm mang giắc cắm sạc pin. Ống kính điện thoại ảnh 2 megapixel nằm ở trên lưng máy.
- Giao diện hệ điều hành
- Đóng vai trò là 1 chiếc máy tầm trung. 6300 sử dụng hệ điều hành Series 40. Đây là chương trình tiêu chuẩn được sử dụng bởi phần lớn máy.. Về khái quát, khách hàng sẽ nhìn nhận giao diện theo 1 vật dụng tự lô-gic, đẹp mắt và với độ khả dụng cao. song song, giao diện cũng tuy nhiên được cá nhân hóa nhờ các chủ đề, một số chủ đề được cài sẵn trên điện thoại, thế nên bạn có thể cóp vào nhiều chủ đề khác phê chuẩn kết nối vào máy tính. Giao diện trang chủ hướng quan sát kinh nghiệm siêu thị thông thường sở hữu 1 lựa tìm để tùy biến chế độ hướng quan sát Active Standby, sản xuất liên kết và kiến thức về các app nhất quyết.



- menu "Organizer" cất đa số những điện thoại độc ứng dụng tiêu chuẩn chiếm cho cái điện thoại này, bao gồm Đồng hồ báo thức, Lịch, Danh sách việc buộc phải khiến cho, những chú thích...
- tương trợ thẻ thớ bên cạnh tối đa 2G. thiết kế trang nhã, nhỏ gọn có bề mặt bằng thép không gỉ và đèn báo sóng
- máy chơi nhạc MP3 và đài FM sở hữu âm thanh nổi
- Chụp ảnh ngoạn mục với máy ảnh 2 MP hiển thị trên mặt kính 16 triệu màu
XEM THÊM :  lên kệ máy chống thấm Hummer H2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét