Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

12/7/16

3 ông hoàng kỹ thuật Apple, Google, Microsoft tích cực vấn đề khí hậu

Không có nhận xét nào :

Vào tháng 7 năm 2015, các tập đoàn, siêu thị điện thoại pin khủng khoa học lớn trên thế giới đã tham ký kết vào việc chung tay chống biến đổi khí hậu hành tinh. Bốn tháng sau đó là bây giờ, các doanh nghiệp, tập đoàn đó đã sở hữu những động thái tích cực thiết thực đầu tiên, ấn tượng nhất là 3 ông hoàng kỹ thuật Apple, Microsoft và Google. thông tin từ đơn vị kỹ thuật phi lợi nhuận của Anh, CDP cho biết.

Cả ba tập đoàn kỹ thuật khổng lồ này đã tổng chi tới 1,6 nghìn tỷ $ để xây dựng trao tặng hơn 113 công trình, cơ quan nhà smartphone, đồ vật chống biến đổi khí hậu hành tinh.

quanh đó đấy, danh sách tham gia chống biến đổi khí hậu thế giới cũng đã quy tụ hơn 1997 công ty, tập đoàn khoa học trên toàn hành tinh. mọi đều cam kết hạ lượng khí thải carbon ra môi trường có đa dạng hình thức đóng góp khác nhau như chi tiền và thay đổi hình thức cung ứng thích hợp để giảm lượng carbon…

không chỉ các nhà hàng công nghệ mà các nhà phân phối bia Asahi của tập đoàn Nhật Bản Group Holdings, Nedbank của Nam Phi cũng đã với các bước đầu tư xây dựng, chung tay bảo vệ khí hậu rất hiệu quả, độc đáo, tất cả đang minh họa cho một xu hướng lớn mạnh của các tập đoàn trên toàn cầu, họ hiện cùng tăng cường tìm mọi cách để bảo vệ môi trường.


hiện nay là đã sở hữu 9/10 điện thoại chống nước công ty đã với các hành động tại chỗ để hạ lượng khí thải nhà kính, tỉ số này đã tăng 1 phương pháp đáng cổ vũ so có năm 2010, CDP đề cập.

“Chúng ta cần điện thoại suntek mang hành động nhanh chóng và táo tợn để giải quyết các Nguyên nhân cỗi rễ của sự biến đổi khí hậu”, Hewlett Packard tổng giám đốc Meg Whitman cho biết trong 1 tuyên bố.

“Điều này có tức là mọi người bắt buộc chung tay góp sức và quan trọng trước toàn bộ mọi người buộc phải thay đổi bí quyết chúng ta khiến cho marketing, chúng ta buộc phải sở hữu nghĩa vụ trong các khâu cung cấp chế biến linh kiện công nghệ, sản phẩm công nghệ xe tương đối, smartphone, laptop, điện thoại bay sao cho giảm được lượng khí thải càng ít càng tốt’…
HTC X1 Classic – máy vỏ nhôm mẫu mã thời trang
Theo báo cáo của CDP thì 1 số doanh nghiệp khác cũng sở hữu trong danh sách gồm siêu thị chế tạo Đức Siemens AG, Thụy Sĩ Foodmaker Nestle SA và doanh nghiệp viễn thông Tây Ban Nha Telefonica SA, đa số cũng đang nổ lực tránh lượng khí thải nhà kính, hạ biến đổi khí hậu, động thái này của họ cực kỳ minh bạch tích cực, trong khâu cung ứng của doanh nghiệp, họ đã sở hữu các bước tiến đổi thay lớn rất đáng khích lệ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét