Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

1/7/16

HTC X1 Classic – máy vỏ nhôm mẫu mã thời trang

Không có nhận xét nào :
máy Bền xin lên kệ loại sản phẩm máy HTC X1 Classic dien thoai doc đang được phần lớn giới trẻ phù hợp. Bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn thứ 1 bởi tích hợp nhỏ gọn vừa tay cùng lớp vỏ nhôm sáng bóng cá tính. Lớp vỏ nhôm không những nâng cao thêm phần cứng cáp mà còn bảo vệ cho máy khỏi những tác nhân gây hư hại.


>> thiết kế VỎ NHÔM SANG TRỌNG thời trang
Được mệnh danh như là một vô cùng phẩm kỹ thuật, trải nhiệm mà HTC X1 Classic đem lại cho người mua ấy là sự độc đáo, kiểu dáng sang trọng, siêu mỏng và tích hợp tinh xảo đến từng yếu tố. Về vật liệu chế tác, mặt trước của điện thoại làm bằng nhôm cao cấp, tạo nên sự cứng cáp và sang trọng, mặt sau điện thoại được khiến cho từ nhôm chống trầy xước, chống bám vân tay.


>> MÀU sắc đẹp TƯƠI TRẺ, NẲNG ĐỘNG, đa dạng NHU CẦU
máy HTC X1 Classic mang 4 màu: Đen, Vàng, Bạc, Hồng tạo cảm giác alophone vừa sang trọng vừa trẻ trung bắt mắt. phổ biến về màu sắc đẹp giúp X1 đáp ứng được phong phú nhu cầu của người dùng, ko phân biệt nam nữ, tuổi tác, tất cả đối tượng các bạn đều tuy nhiên tậu cho mình 1 dòng smartphone sở hữu màu sắc yêu thích.

HTC X1 bạc lịch duyệt, sang trọng và đầy sự hào nhoáng
>> gần như TÍNH NẲNG, TẶNG PIN ngừa
HTC X1 được trang bị đa số tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc. smartphone tương trợ 2 SIM 2 SÓNG online có khả năng bắt sóng cực mạnh ngay cả những khu vực sóng yếu.
Loa lớn và âm thanh trong trẻo là một trong các điểm vượt trội của HTC X1 Classic. Loa phải chăng không chỉ giúp nghe gọi phải chăng hơn mà còn giúp khách hàng mang các khoảnh khắc thư giãn mang các bản nhạc ưng ý sau những giờ học tập, làm việc mỏi mệt.


HTC X1 Classic tương trợ 2 SIM 2 SÓNG online giúp khách hàng dễ dàng sử dụng máy với nhiều nhà mạng khác nhau
bề ngoài cực kỳ dien thoai hang doc mỏng và thiên về tích hợp bắt mắt bắt buộc khoảng trống đựng pin của HTC X1 hơi nhỏ, pin của máy chỉ mang dung lượng 1000mAh. Chính vì vậy, Alofone sẽ tặng kèm cho khách hàng thêm một viên pin zin của smartphone, bạn sẽ yên ổn tâm tiêu dùng mà không hề e ngại về việc sạc pin thường xuyên.

Đặc điểm nhận mặt hàng giả trên thị trường: Màu dung nhan vỏ hàng nhạt ko rõ, đậm như hình ảnh sản phẩm xịn, bên trong hàng ko mang tem đỏ của hãng cung ứng, phiếu xuất kho ko rõ ràng, chất lượng pin kém…Sản phẩm chính hãng được đổi mới trong 20 ngày đầu và bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét