Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

14/7/16

Chương trình Asus công bố loạt Zenfone 3 tại phân khúc Việt Nam

Không có nhận xét nào :
Nhà sản xuất Asus ra mắt loạt smartphone Zenfone 3 điện thoại kiêm sạc dự phòng mới, trong đó mang phiên bản sử dụng bộ nhớ RAM đến 6 GB và thứ bộ vi xử lý Snapdragon 821 thứ 1 toàn cầu.
Tại lễ hội vừa được diễn ra vào chiều 14.7, Asus ra đời các chiếc máy Zenfone 3 mới của mình bao gồm: Zenfone 3 Deluxe, Zenfone 3, Zenfone 3 Ultra, Zenfone 3 Laser và Zenfone 3 Max.

HTC X1 Classic – máy vỏ nhôm mẫu mã thời trang

Gây bất thần tại sự kiện chính là việc Asus lên kệ dòng điện thoại Zenfone 3 Deluxe thuộc phân khúc cao cấp, cạnh tranh mang các cái máy khác như Galaxy S7 của Samsung, iPhone 6S Plus của Apple. Đây cũng là mẫu điện thoại trước tiên thế giới được thiết bị bộ vi xử lý Snapdrangon 821 mới nhất vừa được Qualcomm ra mắt.


Zenfone 3 Deluxe được cấu thành từ lớp khung hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ, với mặt sau được thiết kế mẫu bỏ các đường viền điện thoại ăng ten thiếu thẩm mỹ cùng viền cực kỳ mỏng chỉ 4,2 mm.
Zenfone 3 Deluxe thiết bị màn hình Full HD 5,7 inch Super AMOLED với dải màu rộng hơn 100% NTSC, cho sắc đẹp màu trẻ ranh dù dưới ánh sáng bên cạnh trời. Viền máy vô cùng mỏng giúp Zenfone 3 Deluxe mang tỷ lệ cảm ứng so mang thân smartphone lên tới 79%, sử dụng bộ nhớ RAM 6 GB và 256 GB bộ nhớ trong.
sản phẩm này còn trang bị camera sau đạt độ phân giải 23 MP do Sony cung ứng, thấu kính khẩu độ lớn f/2.0, chống rung 4 trục OIS đem đến ảnh chất lượng cao, ko nhòe. song song smartphone cũng vật dụng khoa học ổn định hình ảnh điện tử EIS 3. ngoài ra, ở mặt lưng máy còn sở hữu thêm vùng cảm biến vân tay đặt ở mặt sau máy, tích hợp kỹ thuật QuickCharge 3.0 giảm thời gian sạc và cổng kết nối USB Type-C 3.0 khiến cho việc kết nối sạc và phụ kiện trở thành dễ dàng.

Theo xuất xưởng của Asus, Zenfone 3 dien thoai chong nuoc Deluxe sở hữu hai phiên bản là sử dụng bộ vi xử lý Snapdrangon 820 (yếu hơn Snapdrangon 821), bộ nhớ trong 64 GB mang giá bán 15,99 triệu đồng. Trong lúc ấy, bản Snapdrangon 821 sử dụng bộ nhớ trong 256 GB mang giá bán 18,49 triệu đồng.
Trong các loại sản phẩm vừa ra mắt, thì Zenfone 3 Max là cái điện thoại với giá bán mềm nhất. sản phẩm này được đồ vật cảm ứng 5,2 inch, RAM 3 GB, 32 GB bộ nhớ trong, thỏi pin dung lượng to lên đến 4.100 mAh và có giá bán là 4,49 triệu đồng.

Tiếp theo là cái điện thoại suntek Laser nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung thích chụp ảnh, khi camera sau của điện thoại đồ vật cảm biến 13 MP do Sony chế tạo, camera này sử dụng kỹ thuật ổn định hình ảnh số học (EIS) phát bây giờ di chuyển vòng vèo 3 trục (ngang, dọc và chuyển động).
hàng này đồ vật màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hướng quan sát Full-HD, 4 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, mang vùng cảm biến nhận dạng vân tay và được Asus chào bán mang giá tiền 5,99 triệu đồng.
Về loại Asus Zenfone 3, hàng này với hai phiên bản thứ mặt kính 5,2 inch và 5,5 inch, RAM 4 GB, bộ vi xử lý SnapDragon 625 đạt tốc độ 2 GHz, bộ nhớ trong 64 GB. Giá bán của sản phẩm lần lượt là 7,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.
Zenfone 3 Ultra là sản phẩm được thiết bị mặt kính lên đến 6,8 inch đạt chuẩn Full-HD (có thể xem đây là một dòng phablet), RAM 4 GB, bộ vi xử lý Snapdragon 652, bộ nhớ trong 64 GB. Giá bán của smartphone là 13,99 triệu đồng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét