Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

19/7/16

Đôi 3 điện thoại "độc" vô cùng bền, pin khủng giá tốt.

Không có nhận xét nào :
Với thiết kế hầm hố, bộ ba hàng dưới đây dien thoai 4 sim đang là cơn sốt thực thụ của các đấng mày râu.
Nhắm tới đối tượng người mua là phái mạnh, bộ 3 hàng SUNTEK X2 Plus, SUNTEK LAND ROVER X5 Plus, SUNEK LAND ROVER X1 mang trang bị hầm hố, ấn tượng và cực mạnh mẽ.

SUNTEK X2 Plus

chiếc smartphone SUNTEK X2 Plus là đồ vật di động hoàn hảo lúc thỏa mãn cả 2 yếu tố cơ bản nhất mà 1 người tiêu dùng đòi hỏi là tích hợp và PIN.

SUNTEK X2 Plus điện thoại kiêm sạc dự phòng là cái smartphone siêu bền đạt chuẩn IP-67, sở hữu thiết kế ấn tượng và hầm hố. Tiêu chuẩn về độ bền IP-67 cho phép SUNTEK X2 Plus dù vậy chịu ngâm trong nước 5-10 phút ở độ sâu một.5m, rơi từ độ cao 2m, chịu được trọng tải một.5 tấn. ngoài ra model này cũng với khả năng chống bụi, bẩn, chịu cất va đập và với cảm ứng chống xước.
Điểm đặc trưng của mẫu SUNTEK X2 Plus này là Sóng cực khỏe và PIN cực khủng, có dung lượng PIN lên tới 6.000 mAp cho phép sử dụng nghe gọi trong 1.800 phút liên tục, thời kì chơi 2.200 giờ ~ 91.7 ngày (công bố của nhà sản xuất). Qua thực tiễn thể nghiệm, pin của điện thoại tuy nhiên tiêu dùng sở hữu nhu cầu thường nhật trong khoảng 15 – 20 ngày.

SUNTEK X2 Plus hỗ trợ vô cùng thấp những tính năng đa công cụ, đáng chú ý nhất là cửa hàng loa cực kỳ mạnh sử dụng được trong môi trường ầm ĩ, xem video chất lượng cao Mp4, máy trang bị sẵn Bluetooth, FM không đòi hỏi tai nge, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel …


SUNTEK LAND ROVER X5 Plus

LAND ROVER X5 Plus được đính kèm bởi lớp bảo vệ bằng nhựa và cao su với khả năng chịu va đập, chống lại các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết (Độ ẩm, nhiệt độ, bụi bẩn).

mang tích hợp mạnh mẽ, nam tính X5 plus điện thoại thoải mãn được cả 2 nhu cầu về kiểu dáng và PIN. X5 đáp ứng hoàn hảo toàn bộ như cầu thông dụng của người dùng smartphone căn bản nhờ trang bị đơn thuần chắc chắn, pin khỏe, sóng rẻ.

đồ vật này sở hữu màn hình màu 2.4 inch, bàn phím bằng nhựa có thể mang độ đàn hồi tốt, những phím kích tấc to, thuận tiện cho việc gõ phím. Bàn phím này được trang bị chống tràn nước, chống bụi, các ký tự khó phai màu. điện thoại với được thiết bị 2 SIM, kết nối GPRS . các bạn cũng tuy nhiên nghe đài FM dt chong nuoc không yêu cầu tai nghe hay chụp ảnh có camera 2.0 Mega Pixel phía sau của máy. sản phẩm này tương trợ cả khe cắm thẻ nhớ không tính (tối đa 16GB). Pin của X5 Plus sở hữu dung lượng 12.000 mAh, cho thời gian sử dụng có đòi hỏi thường nhật trong khoảng 12-17 ngày.

có dung lương PIN khủng X5 Plus là thế nên sạc PIN cho các loại máy khác, sở hữu tính năng này nó đặc trưng bổ ích cho những dòng smartphone sở hữu thời lượng PIN dùng thấp.

LAND ROVER X5 Plus sử dụng kỹ thuật 2 Sim 2 Sóng Online, tương trợ cực kỳ phải chăng các tính năng đa phương tiện, đáng lưu ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh sử dụng được trong môi trường rầm rĩ, video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM không đòi hỏi tai nghe, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét