Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

29/6/16

Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 mang trang bị mong manh và tinh tế

Không có nhận xét nào :

*Tổng quan Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có trang bị phong phanh và tinh tế đã có mặt trên thị trường. Nó thật sự gây ấn tượng mang mẫu mã sang trọng, được bao bọc bởi loại áo khoác kim loại sở hữu màu vàng thể hiện đường nét quý phái. mang hai cảm ứng chất lượng cao với độ phân giải QVGA, cùng có GSM quad-band, camera 2 megapixel và stereo Bluetooth, đó là một cái máy tuyệt vời cả về chức năng lẫn bắt mắt.


V8 trông vô cùng sang trọng sở hữu màu vàng thể bây giờ sự quý phái.

tích hợp
khi gập cái smartphone lại, màn hình bên ngoài lấy trọn bề mặt của loại smartphone, đấy là mặt kính góc nhìn TFT 256K màu sở hữu độ phân giải 240 x 320 pixel. Dù nó chẳng phải là cảm ứng mặt kính, có thể nó sở hữu 3 phím nhạy cảm để dù vậy dùng và điều khiển màn hình ưng chuẩn ấy. Phía trên mặt kính với gắn 1 ống kính camera 2 megapixel. ngoại trừ ra không với thêm những phím nào khác trên mặt trước của smartphone, bởi vậy những cạnh V8 đích thực rất gọn ghẽ.
khi mở nắp điện thoại ra, bạn sẽ thấy thêm dien thoai doc một màn hình hiển thị nội TFT 2.2-inch với độ phân giải QVGA (240 x 320 pixels) 256K. Phía trên cảm ứng với 1 chỗ để cho âm thanh đi ra trông giống như một phần mở rộng thanh nhã của mặt kính chính. Bàn phím được tích hợp thật sự độc đáo và được đặt ở bên dưới của chiếc máy, xung quanh những phím điều hướng và các phím thường, nó còn mang 1 phím nghe nhạc chuyên dụng ngay trên phím gọi.


Được làm từ chất liệu kim cái cao cấp nên chiếc máy này cực kỳ bền và cứng cáp.

Phía bên trái của Motorola V8 được thứ các cổng đa năng để cắm sạc, tai nghe hoặc cáp dữ liệu. bên cạnh là nút chỉnh âm lượng giúp bạn truy vấn cập mau chóng tới thiết kế nhạc chuông trong chế độ chờ. Ngay bên dưới những phím âm lượng bên ngoài là những phím lựa chọn ở cạnh bên, nó được tiêu dùng để điều khiển camera lúc gập smartphone lại.

Phía bên cần của chiếc máy này chứa dien thoai trung quoc các phím lệnh bằng giọng kể. những nút chỉnh âm lượng, hầu hết những phím lựa chọn cạnh bên và các phím lệnh bằng giọng kể đều có một bề mặt kim dòng có khúc xạ ánh sáng để hình thành các mô hình hình học khác nhau. một hiệu ứng tương tự cũng được dễ dàng nhận thấy khi bạn nhìn vào bề mặt phía trước của smartphone từ những giác độ khác nhau, ngay trên cảm ứng phụ logo của Motorola chừng như cũng óng ánh ánh sáng.

Mặt sau của dòng điện thoại gồm 1 nắp pin được làm bằng kim loại mặc dầu nó trông giống như nhựa. Phần còn lại của mặt sau cũng được làm cho bằng kim loại và với đính kèm ăng-ten bên không tính.

Bàn phím rộng vừa đủ cho bạn nhập những ký tự nhanh và dễ dàng.

Pin Motorola BX40 Li-Ion với công suất 770 mAh, những nhà sản xuất hẹn thời gian chờ của nó tuy nhiên lên tới 330h, và thời kì trò lý do dù vậy duy trì trong khoảng 7 giờ 30 phút. Trong thực tại, pin nhưng kéo dài trong 2-3 ngày khi sử dụng sở hữu mạng 3G, thời kì tiêu dùng cũng tùy thuộc phổ biến vào các mạng tiêu dùng khác nữa. Khe cắm thẻ SIM được đặt ở bên bắt buộc của loại smartphone này.


cảm ứng góc nhìn

loại V8 được vật dụng cảm ứng kép mang sản phẩm ngàn màu sắc tạo nên vẻ nhấp nhánh tuyệt đẹp. cảm ứng sở hữu những phím tùy tìm ở phía bên trái và menu chính ở phía bên phải. menu cho phép truy cập vào đa dạng chương trình quan trọng và những thiết lập chẳng hạn như chụp ảnh, tạo tin nhắn, thay đổi cảnh báo, kích hoạt chế độ smartphone bay, cũng như tùy chỉnh home và cài đặt báo thức. thực đơn Customize Home cho phép đổi thay chủ đề, phím tắt, các dạng đồng hồ và khả năng hiển thị ngày tháng trên mặt kính chủ.

kiến thức chi tiết về bộ nhớ cũng có sẵn bao gồm ba tab hướng quan sát tình trạng pin như sau: tab thứ nhất phân phối hình ảnh về bộ nhớ sử dụng; tab vật dụng hai (bộ nhớ điện thoại) sẽ hiển thị kiến thức chi tiết về bộ nhớ sử dụng bởi danh bạ, tin nhắn, chương trình cài đặt, hình ảnh, nhạc, video,… Tab thứ ba cung cấp các thông tin tương tự về dữ liệu của bộ nhớ.

mặt kính hướng quan sát được trang trí lấp lánh có muôn ngàn màu dung nhan.

Camera

Camera 2MP alophone ko được tương trợ đèn flash cũng như tính năng tự động chiếm nét. lúc chụp ảnh bạn có thể phóng to lên đến 8x nhưng zoom công nghệ số ko được dùng phổ biến. Chế độ chụp liên tiếp cho phép bạn chụp khoảng 4-8 bức ảnh trong khoảng thời kì 1,5 giây.

Trình phê chuẩn web và kết nối

xung quanh GPRS class 10 và EDGE class 12 cho phép truyền dữ liệu mau chóng, dòng máy này còn cung ứng khả năng kết nối thường nhật như microUSB v2.0 và Bluetooth v2.0 mang A2DP dù rằng không mang cổng hồng ngoại. Trình duyêt web Opera 8.5 HTML đem đến hiệu suất tiêu dùng rất phải chăng. các page nhưng được xem toàn mặt kính và ko có menu hiển thị. các trình phê duyệt hỗ trợ HTML 4.01, xHTML một.0, CSS, Java và WAP 2.0.
Xem thêm : Chức năng máy PIN KHỦNG ADMET B30
Motorola V8 chế tạo tính năng quản lý thời gian thích hợp và nhiều ứng dụng bổ sung như quản lý file, lịch, Motosync, quản lý chuyên chở về, đồng hồ báo thức, đồng hồ chính, máy tính, lặng client, danh sách nhiệm vụ, Notepad và Google.
Motorola V8 là một dòng smartphone cá tính mang tích hợp cao cấp và được đồ vật toàn bộ những tính năng hữu ích đối có người tiêu dùng. những đối thủ khó khăn chính của Motorola V8 bao gồm Nokia, Samsung, Sony Ericsson và LG.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét