Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

12/1/16

Land Rover A8S - xem TV thả ga cùng chiếc điện thoại độc

Không có nhận xét nào :
Mỗi dòng điện thoại độc Land Rover của Trung Quốc đều có những tính năng vô cùng độc đáo đem lại cho người dùng. Đối với dòng Land Rover A8S thì đó chính là khả năng xem TV trên điện thoại vô cùng hữu ích cho người bận rộn, không có nhiều thời gian ở nhà.

land rover a8s cuc ki ham ho


Đầu tiên khi nói về dòng Land Rover A8S phải nói đến thiết kế cực kì hầm hố và bắt mắt của nó. 2 bên thân máy được cố định thêm tổng cộng là 6 vít cùng với 2 lớp cao su hằn hình lốp xe trông chẳng khác gì một chiếc xe Land Rover thu nhỏ: cực kì hầm hố và cá tính mạnh, do đó dễ hiểu khi Land Rover A8S rất thu hút đối với đối tượng nam giới mạnh mẽ hơn là với nữ giới.


Hệ thống phím tắt tiện lợi

Land Rover A8S hay hơn dòng điện thoại anh em Land Rover A8i ở chỗ có hệ thống phím tắt 2 bên thân máy bao gồm phím tắt điều chỉnh âm lượng, phím tắt xem TV và phím tắt chụp hình. Ngoài ra Land Rover A8S cũng được trang bị 1 đèn pin chiếu sáng ở mặt sau rất sáng, chỉ cần giữ nút OK 3 giây là có thể khởi động đèn.

land rover a8s co phim tat hai ben than may

Land Rover A8S có rất nhiều tiện ích đáng kể

Những tiện ích như nghe nhạc, xem phim, bluetooth, chụp hình đều có sẵn trong điện thoại Land Rover A8S. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất mà nó mang lại cho người dùng chính là khả năng bắt sóng các đài truyền hình của Việt Nam như là VTV, HTV, TodayTv, Let Viet... xem TV mọi lúc mọi nơi.
Điểm yếu lớn nhất của Land Rover A8S là dung lượng pin chỉ khoảng 2800 mAh sử dụng được trong 1 tuần. Bởi vì thế cho nên khi các bạn mua hàng tại Alofone chúng tôi sẽ được khuyến mãi 1 viên pin 1880 mAh, giúp tăng đáng kể thời gian nghe gọi cũng như giải trí.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét